Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá cà phê ngày 29/3: Tăng trên thị trường thế giới

Giá cà phê hôm nay (29/3) đồng loạt tăng trên thị trường thế giới. Trong đó, giá cà phê robusta tại London giao tháng 5/2021 điều chỉnh lên mức 1.399 USD/tấn.

Giá cà phê hôm nay 29/3: Arabica được hỗ trợ trong dài hạn, Robusta kỳ vọng tăng nhờ sự cố ở Suez
Giá cà phê hôm nay 29/3 điều chỉnh tăng trên thị trường thế giới (Ảnh minh họa)

Trên thị trường thế giới, giá cà phê đồng loạt đi lên. Theo đó, giá cà phê trực tuyến robusta tại London giao tháng 5/2021 ghi nhận mức 1.399 USD/tấn sau khi tăng 2,49% (tương đương 34 USD) so với hôm qua.

Giá cà phê arabica giao tháng 5/2021 tại New York đạt mức 128,5 US cent/pound, tăng 1,50% (tương đương 1,90 US cent) tại thời điểm khảo sát vào lúc 7h (giờ Việt Nam).

Lễ hội Cà phê lần thứ tám, hiện đang được tổ chức tại Thủ phủ Al-Dayer Bani Malik, là một trong những cơ sở tiếp thị chính cho hạt cà phê của vùng Jazan, Saudi Arabia.

Thông qua lễ hội, khoảng 124 nông dân ở khu vực miền núi này sẽ cung cấp cà phê Khowlani chất lượng cao đã qua thử nghiệm cho các thương nhân và khách du lịch có nhu cầu.

Trong những năm qua, lễ hội này đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc mở rộng diện tích trồng cà phê và nâng cao hiệu quả kinh tế từ ngành nông nghiệp này.

Lễ hội đang tiếp tục diễn ra với các hoạt động tiếp thị và kinh doanh cà phê. Ngoài ra, lễ hội còn có khu vực dành cho trưng bày nghệ thuật và triển lãm của các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp tư nhân, hộ gia đình,...

Đồng thời, đây cũng được xem là dịp để du khách có thể tham quan và khám phá những sản phẩm di sản truyền thống của thành phố cảng Tây Nam này, Saudi Gazette đưa tin.

 Nguyễn Kiên (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?
Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?

Giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua, dư luận cho rằng, một trong những nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ.

Tuyên truyền biển đảo tại phường 12, thành phố Vũng Tàu
Tuyên truyền biển đảo tại phường 12, thành phố Vũng Tàu

Ngày 03/5, Hải đội 301/Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát 3 tổ chức tuyên truyền cho 300 cán bộ cốt cán, đảng viên, đoàn viên, nhân dân, ngư dân trên địa bàn Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở các đơn vị khu vực phía Nam
Khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở các đơn vị khu vực phía Nam

Sáng ngày 4/5, Đoàn công tác của Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam do Đại tá Bế Hải Triều, Phó Cục trưởng Cục Dân vận làm Trưởng đoàn, đã tiến hành khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong Quân đội tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3.

Đang dự thảo mức trích lập dự phòng rủi ro của tổ chức tín dụng
Đang dự thảo mức trích lập dự phòng rủi ro của tổ chức tín dụng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang dự thảo Nghị định quy định về mức trích, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro, việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trường hợp tổ chức tín dụng phân bổ lãi phải thu phải thoái.

Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường
Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường

Dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và triển khai các hoạt động của năm du lịch quốc gia, lượng khách đi/đến Điện Biên đã tăng mạnh trong những ngày vừa qua, có ngày tăng gấp 5 lần ngày thường.

Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050
Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 370/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.