Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nông sản Việt thời 4.0: Mỗi giờ bán hơn 1 tấn trái vải trên ví điện tử

Sau 8 tiếng mở bán, người Việt đã đặt mua 8,2 tấn vải thiều Lục Ngạn, khi giá bán trên ví điện tử còn rẻ hơn giá ngoài chợ. Như vậy bình quân mỗi giờ bán hơn 1 tấn trái vải trên ví điện tử.

Mỗi giờ bán hơn 1 tấn trái vải trên ví điện tửMỗi giờ bán hơn 1 tấn trái vải trên ví điện tử

Lần đầu tiên người tiêu dùng khu vực TP.HCM được trải nghiệm mua nông sản (Vải thiều Lục Ngạn và Gạo ST Xuân Hồng ...)

Theo đó, bất kỳ người dân nào có sử dụng ví điện tử MoMo đều có thể đặt mua hai mặt hàng là trái vải và gạo ngon ST Xuân Hồng với giá ưu đãi, sau đó hàng sẽ được giao tận nhà.

Ban tổ chức cho biết, chỉ sau 8 giờ ra mắt, trên ví điện tử MoMo đã có hàng trăm giao dịch đặt mua thành công gần 8 tấn trái vải.

Ghi nhận cho thấy trong khoảng 3 tiếng đồng hồ đầu tiên, mỗi đơn hàng khách đặt mua trung bình từ 5kg đến 10 kg, nhưng sau đó trọng lượng trung bình của các đơn hàng đồng loạt tăng mạnh lên đến 30 – 50 kg, cá biệt có đơn hàng lên đến 90 kg.

Theo đánh giá của Saigon Co.op việc chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” dù mới ra mắt nhưng nhận được sự quan tâm của cộng đồng là do kết hợp được nhiều yếu tố công nghệ thuận tiện, giá bán sản phẩm tốt, sản phẩm mang tính thời sự và đặc biệt là mang tính nhân văn trong bối cảnh khó khăn chung.

Đặc biệt, không những có thể mua gạo, mua trái vải ngay trên app MoMo, người dùng còn ó thể đóng góp tùy tâm để mua sách tập, dụng cụ học tập, học bổng cho con em nông dân.

Ghi nhận đến khoảng 16h30 chiều 9/6 đã có khoảng 12.000 đơn hàng đặt mua trên ví MoMo với tổng lượng trái vải đã được bán ra hơn 8.200 kg, gạo ST Xuân Hồng gần 200 kg.

Chương trình diễn ra từ ngày 10 đến hết ngày 30/6/2020, do ví điện tử MoMo, Báo Tuổi Trẻ & Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) thực hiện với mục tiêu cùng toàn xã hội tiếp tục ủng hộ đầu ra cho nông sản Việt sau dịch Covid-19.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.