Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019: 16 xe sang nghênh chờ các Golf thủ

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/8 - 18/8 tại FLC Samson Golf Links, Sầm Sơn, Thanh Hoá - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. 

Kỉ niệm một năm thành lập và ra mắt Bamboo Airways 

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân dịp kỉ niệm một năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways, 18/8/2018 - 18/8/2019, và chào đón chuyến bay thứ 10.000 với Lễ đón cũng được tổ chức trong tháng Tám này.  

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Địa điểm được Bamboo Airways lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Samson Golf Links, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort. Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways Summer 2019...

Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019: 16 xe sang nghênh chờ các Golf thủ - Hình 1 Giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 được tổ chức tại sân golf 18 hố FLC Samson Golf Links

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc. 

FLC Samson Golf Links dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer. 

Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019: 16 xe sang nghênh chờ các Golf thủ - Hình 2 Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 hứa hẹn sẽ là những giờ phút tranh tài hấp dẫn giữa các golfer tài năng

Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Hỗ trợ tối đa sự phát triển của golf Việt

Bamboo Airways là Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid, cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Tính đến nay, Bamboo Airways đã thực hiện gần 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8% - dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019. 

Nỗ lực vì mục tiêu chung của công ty mẹ Tập đoàn FLC, Bamboo Airways xác định đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của golf Việt từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp, thông qua việc đem tới dịch vụ hàng không chất lượng cao song hành với các giải golf được tổ chức một cách chuyên nghiệp tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu FLC. 

Nhiều giải golf chuyên nghiệp và bài bản đã được Bamboo Airways triển khai tổ chức thành công. Trước đó, vào tháng 2/2019, cũng tại sân FLC Samson Golf Links, Bamboo Airways và FLC Biscom đã đồng tổ chức giải Bamboo Airways Springs 2019 nhân dịp chào Xuân Kỷ Hợi. Giải đấu đã thu hút 1.500 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài với những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng, trong đó có 16 xe Mercedes hạng sang. Đây cũng là giải golf đầu tiên ở Việt Nam cho phép đăng ký tham gia giải qua ứng dụng trên điện thoại di động mang tên FLC Biscom Golf. 

Tháng 4/2019, Bamboo Airways tiếp tục tổ chức giải Bamboo Airways Summer 2019 nhằm mang tới sân chơi chuyên nghiệp, thoả mãn đam mê của những người yêu golf. Đem đến những phần thưởng giá trị hàng trăm tỷ đồng, trong đó có tới 16 xe Mercedes C200, giải đã thu hút hơn 2.000 golfer trong và ngoài nước đăng ký tham dự, trong đó có nhiều đương kim vô địch ở các giải golf trong nước. 

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Thời gian: 15/8/2019 – 18/8/2019

Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links

Liên hệ tài trợ: Mr. Đỗ Hải - 0868559090

 Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.