Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Giải pháp nào đưa nông sản Việt vào thị trường Châu Âu?

Bộ NN&PTNT cho biết, nông sản Việt có thể sẽ chịu chung số phận là dễ đi nhưng khó vào, do EU không kiểm tra chất lượng tại Việt Nam, mà sang đến nơi mới tiến hành hậu kiểm. Vậy giải pháp nào đưa nông sản Việt vào thị trường Châu Âu?
Hà Nội: Trái cây giá rẻ bán tràn lan trên phố

Hà Nội: Trái cây giá rẻ bán tràn lan trên phố

Dọc các tuyến đường phố Hà Nội như Nguyễn Trãi, đường Láng, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Xiển … thật không khó để thấy những chợ hoa quả di động với giá siêu rẻ chỉ từ 20.000 đồng/kg được bày bán tràn làn ở lòng đường và cả trên vỉa hè.

Hà Nội: Các cửa hàng nhộn nhịp dịp Black Friday

Hà Nội: Các cửa hàng nhộn nhịp dịp Black Friday

Black Friday không chỉ là dịp các cửa hàng, thương hiệu tất bật với chương trình giảm giá mà còn là cơ hội kiếm lời của nhiều người nhận đặt, săn hàng sale cho người khác.

Chưa tới cao điểm, bánh Trung thu đã ngập tràn đường phố Hà Nội

Chưa tới cao điểm, bánh Trung thu đã ngập tràn đường phố Hà Nội

Mặc dù hơn 1 tháng nữa mới đến Trung thu, tuy nhiên, tại nhiều khu vực, tuyến đường ở Hà Nội như Lê Văn Lương, Trung Kính, Trần Đăng Ninh, Tố Hữu, các kiot bán bánh Trung thu đã mọc lên, đặc biệt là các hãng bánh có thương hiệu như: Kinh Đô, Hữu Nghị

Thị trường bánh trung thu vào vụ: Bánh trung thu Handmade đắt khách

Thị trường bánh trung thu vào vụ: Bánh trung thu Handmade đắt khách

Những ngày đầu tháng 7 âm lịch, thị trường bánh trung thu đã rục rịch vào vụ. Trên mạng xã hội, những thông tin về bánh trung thu tự làm, hay còn gọi là bánh trung thu handmade bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi những xu hướn

Giải pháp nào đưa nông sản Việt vào thị trường Châu Âu?

Giải pháp nào đưa nông sản Việt vào thị trường Châu Âu?

Bộ NN&PTNT cho biết, nông sản Việt có thể sẽ chịu chung số phận là dễ đi nhưng khó vào, do EU không kiểm tra chất lượng tại Việt Nam, mà sang đến nơi mới tiến hành hậu kiểm. Vậy giải pháp nào đưa nông sản Việt vào thị trường Châu Âu?

Kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Trong bối cảnh dịch Covid-19, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước được xác định là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho DN, khôi phục tăng trưởng kinh tế trong giai đ

Xem thêm »