Ngày 30/7, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trương Việt Dũng ban hành văn bản về việc triển khai một số tiện ích miễn phí phục vụ tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính tại các chi nhánh, điểm Phục vụ Hành chính công trên địa bàn thành phố.
Cụ thể, từ ngày 1/8, người dân và doanh nghiệp khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại các chi nhánh, điểm Phục vụ Hành chính công trên địa bàn Hà Nội sẽ được hưởng hàng loạt tiện ích miễn phí.

Các tiện ích miễn phí bao gồm:Hệ thống wifi tốc độ cao phủ sóng toàn bộ khu vực phục vụ, hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ trực tuyến, truyền tải thông tin, tải biểu mẫu. Cổng Wifi cũng có trang chủ lồng ghép truyền thông về UBND thành phố, nghiên cứu dịch vụ công, phản ánh kiến nghị, khảo sát hài lòng.
Sao chụp, in ấn tài liệu: Việc này nhằm hỗ trợ người dân in ấn, sao chụp tài liệu hồ sơ, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại; bìa hồ sơ, ghim, bút.
Mẫu biểu, tờ khai và hỗ trợ tờ khai dân cư: Cung cấp sẵn biểu mẫu, tờ khai (điện tử và bản giấy) và nhân lực hỗ trợ kê khai để đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện hồ sơ.
Minh Thành























