Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Tổ chức khu trưng bày, giới thiệu hàng hóa thương hiệu Việt

Sở Công thương vừa ban hành Kế hoạch số 1400/KH-SCT về tổ chức Khu trưng bày, giới thiệu những hoạt động của BCĐ cuộc vận động các cấp; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt Thành phố Hà Nội.

Hà Nội: Tổ chức khu trưng bày, giới thiệu hàng hóa thương hiệu Việt - Hình 1

 Ảnh minh họa

Việc trưng bày, giới thiệu những hoạt động của BCĐ CVĐ các cấp; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt Thành phố Hà Nội trong thời gian tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ nhằm giới thiệu đến người dân thủ đô và cả nước về những thành tựu, kết quả đạt được qua 10 năm triển khai thực hiện CVĐ trên địa bàn thành phố.

Đồng thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các quận, huyện, thị xã - Thành phố Hà Nội giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, các sản phẩm đặc trưng của các địa phương, phát triển thị trường, góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh thương mại, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Theo đó, sẽ tổ chức 2 khu trưng bày, giới thiệu. Trong đó, khu 1: Giới thiệu hình ảnh thực hiện CVĐ của Ban chỉ đạo các cấp, các đơn vị thành viên Ban chỉ đạo, doanh nghiệp và các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn qua các năm.

Khu 2: Giới thiệu các sản phẩm, quảng bá thương hiệu Việt của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên địa bàn thành phố: Sản phẩm của các doanh nghiệp được bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích trong 10 năm của các doanh nghiệp và sản phẩm hàng Việt của các địa phương, doanh nghiệp, bao gồm các ngành hàng: Điện, điện máy, điện tử, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình; thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giầy dép và các sản phẩm tiêu dùng khác; du lịch, lữ hành...

Thời gian tổ chức: Từ ngày 22/5/2019 đến 26/5/2019 (dàn dựng trưng bày từ ngày 22 - 24/5/2019, tổ chức giới thiệu trưng bày từ ngày 25 - 26/5/2019), tại Khu nhà Bát giác Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Đối tượng tham gia, gồm: BCĐ CVĐ các cấp và các đơn vị thành viên BCĐ CVĐ, các Sở, ngành Thành phố tham gia giới thiệu hình ảnh hoạt động thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Các quận, huyện, thị xã; Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt trên địa bàn các quận, huyện, thị xã - Thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.