# hàng hóa Việt

Hà Nội: Tổ chức khu trưng bày, giới thiệu hàng hóa thương hiệu Việt
Sở Công thương vừa ban hành Kế hoạch số 1400/KH-SCT về tổ chức Khu trưng bày, giới thiệu những hoạt động của BCĐ cuộc vận động các cấp; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt Thành phố Hà Nội.

Cơ hội đưa hàng hóa Việt vào Mỹ là rất lớn
23 doanh nghiệp Việt Nam trong đoàn xúc tiến thương mại tìm thấy nhiều cơ hội bán hàng vào thị trường Mỹ.

Tăng cường sự hiện diện của hàng Việt tại Châu Á
Từ ngày 19 - 22/6, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON Nhật Bản và các nước thuộc khu vực Châu Á, bao gồm: Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc) và Campuchia với chủ đề: "Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - ẩm thực, văn hóa và du lịch".









