Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng trăm thương binh ‘bao vây’ trụ sở VFF, đòi mua vé trận chung kết

Sáng 10/12, hàng trăm thương binh đã tụ tập tại cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia. Tân Phó chủ tịch AFF Cấn Văn Nghĩa đã ra tận cổng đề nghị đám đông bình tĩnh và lắng nghe các nguyện vọng của thương binh.

Hàng trăm thương binh ‘bao vây’ trụ sở VFF, đòi mua vé trận chung kết - Hình 1

Hàng trăm thương binh ‘bao vây’ trụ sở VFF, đòi mua vé trận chung kết - Hình 2

Hàng trăm thương binh đã tụ tập tại cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam để mua vé trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa Việt Nam và Malaysia

Tại trụ sở VFF sáng nay, CĐV tiếp tục tái diễn hình ảnh trèo cổng, vượt rào, xông vào trụ sở VFF đòi mua vé. Các CĐV này làm loạn VFF, buộc Liên đoàn phải yêu cầu lực lượng an ninh chốt trước cửa các phòng chức năng.

Trao đổi với báo chí, tân Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa cho biết, trước tình hình hàng trăm thương binh tập trung tại cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây mất an ninh trật tự ở khu vực cơ quan, cá biệt nhiều người còn trèo rào vào trong khuôn viên cơ quan rất nguy hiểm.

"Nhận được thông tin từ lực lượng an ninh, tôi đã ra tận cổng yêu cần các thương binh hết sức bình tĩnh, không trèo qua hàng rào gây nguy hiểm cho tính mạng cũng như mất an toàn cho Liên đoàn bóng đá, còn về nguyện vọng của các thương binh, VFF luôn có chính sách cho người có công, chúng tôi sẽ bố trí phát tích kê để bán vé cho thương binh, nhưng với số lượng vé có hạn nên mong các thương binh thông cảm" – Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa chia sẻ.

Hàng trăm thương binh ‘bao vây’ trụ sở VFF, đòi mua vé trận chung kết - Hình 3

CĐV tụ tập ở tụ tập tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng nay

Ông Nghĩa cũng cho biết thêm, ngoài lượng vé bán cho thương binh. VFF vẫn sẽ tiếp tục bán vé cho người dân qua đăng kí online và một phần vé sẽ được bán qua đường công văn.

Vé xem trận chung kết AFF Cuplượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới có 4 mệnh giá: 200 nghìn, 350 nghìn, 500 nghìn và 600 nghìn.

Hàng trăm thương binh ‘bao vây’ trụ sở VFF, đòi mua vé trận chung kết - Hình 4

Nhiều người bị ngất xỉu vì kiệt sức và phải nhờ người khiêng ra khỏi khu vực mua vé

Theo thông tin từ phía VFF, 2.500 vé của đợt 1 được bán hết trong 16 phút. Ngay sau khi mở cổng, hệ thống ghi nhận lượt truy cập kỷ lục lên tới hơn 180 nghìn cùng thời điểm. Những phút tiếp theo, hệ thông luôn có từ 150 - 160 nghìn lượt truy cập cùng lúc, gấp 72 lần số vé mở bán.

Trong buổi chiều nay, tình trạng hàng trăm người bao vây trụ sở VFF đòi mua vé xem chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia tiếp tục diễn ra, nhất quyết đòi có vé cho bằng được giữa những tiếng văng tục, chửi thề. Thậm chí, có 1 người điều khiển xe ba bánh lái xe vào sảnh tầng 1 của trụ sở Liên đoàn nhằm gây rối.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.