Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau CPH sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.
Đại diện lãnh đạo Hapro nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam
Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro đã khẳng định được vị thế của thương hiệu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Thương hiệu Hapro cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn như Thương hiệu Quốc gia, Top 500 DN lớn nhất Việt Nam, Sao Vàng đất Việt, Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ tiêu biểu, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín,… Đặc biệt, năm nay là năm thứ 14 liên tiếp, Hapro vinh dự được đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”.
“Thương hiệu Mạnh Việt Nam” là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2001 đến nay. Ngày 6/4/2019, Chương trình Lễ công bố & vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 đã được tổ chức long trọng tại Khách sạn J.W Marriot (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử VnEconomy. Chương trình năm nay vinh danh 60 Doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh. Để có được kết quả này, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và sàng lọc những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng.
Ngoài việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp, Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
PV