Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HDBank Mobile Banking - App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021

Mới đây, Fanpage “Bankers có gì vui?” kết hợp với trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) – Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, đã tổ chức chương trình bình chọn “App Ngân hàng được yêu thích nhất năm 2021”.

Danh sách các bảng bình chọn
Danh sách các bảng bình chọn.

Theo đó, danh sách gồm có 32 đội dự thi là các ngân hàng trong nước được chia thành 11 bảng thi đấu trong hơn 2 tháng. Theo ban tổ chức, đây là một chương trình miễn phí, phi lợi nhuận và hoàn toàn trên nguyên tắc bình đẳng, văn minh và tôn trọng nhau trên không gian mạng xã hội.

Mỗi đội tham gia bình chọn đều có những chiến thuật riêng trong việc kêu gọi khách hàng và chính cán bộ nhân viên cùng bình chọn cho ứng dụng ngân hàng số của mình. Nhờ thế, mỗi trận đấu đã thu hút được hàng trăm nghìn bình chọn, bình luận và chia sẻ. 

Chương trình sẽ trải qua bốn vòng bình chọn: Vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết và chung kết.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, qua tổng kết nhanh, toàn bộ chương trình bình chọn đã thu hút được hơn 10 triệu lượt tương tác, bình chọn trên các nền tảng. Đặc biệt trận bán kết giữa hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) đã lên tới hàng triệu vote cho mỗi đội. Ban tổ chức luôn theo sát diễn biến các trận và liên tục nâng cấp, cập nhật các nền tảng bình chọn để đảm bảo minh bạch, thông suốt và không có sự cố trong các trận thi đấu.

Cũng theo Ban tổ chức, do đây là một cuộc chơi hoàn toàn tự nguyện, công khai, minh bạch, nên ngay từ những lượt bình chọn đầu tiên đến lượt cuối cùng, ban tổ chức luôn khuyến khích các đội mời kiểm toán độc lập vào kiểm tra các kết quả bình chọn mỗi trận đấu để đảm bảo uy tín của giải thưởng.

Có đôi chút đáng tiếc của cuộc bình chọn năm nay khi Ngân hàng Sacombank thông báo rút khỏi chương trình, dừng thi đấu khi trận chung kết vừa đi được nửa chặng đường.

Với việc thi đấu hết mình, sự kêu gọi bình chọn liên tục, cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, tôn trọng đội bạn, tôn trọng ban tổ chức và thể lệ, luật chơi, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng chung cuộc, chính thức được bình chọn là Ngân hàng có dịch vụ Ngân hàng số được yêu thích nhất năm 2021 với App “HDBank Mobile Banking”.

HDBank Mobile Banking - App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021
HDBank Mobile Banking - App Ngân hàng được yêu thích nhất 2021

Chương trình bình chọn đã giúp các ngân hàng lan tỏa thương hiệu, gia tăng tinh thần gắn kết, đoàn kết nội bộ, đồng thời cũng lắng nghe được những đóng góp, ý kiến từ khách hàng để qua đó cải thiện tốt hơn nữa các ứng dụng, tiện ích, dịch vụ của mình trong việc nâng cao chất lượng phục khách hàng.

Cuộc bình chọn cũng là cơ hội để các ngân hàng quảng bá cũng như khảo sát nhanh về thói quen thanh toán và nhu cầu sử dụng App Banking trong các giao dịch hàng ngày của khách hàng tạo tiền đề nâng cấp các ứng dụng số. Kết quả khảo sát này sẽ được ban tổ chức gửi đến các ngân hàng để giúp các ngân hàng có thêm cơ sở trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm của mình, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Được biết, đây là một sân chơi chung và chuyên ngành cho người công tác trong ngành Ngân hàng, Fanpage “Bankers có gì vui?” và trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn đã tổ chức rất nhiều những cuộc thi mang đặc thù ngành như “Bình chọn đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất”, cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” hay gần đây nhất là cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” kết hợp với Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng đã gây tiếng vang lớn trong và ngoài ngành, được báo chí và giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...