Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê: Xây dựng thương hiệu cà phê “sạch”

Với chủ đề “Cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần VI – năm 2017 đã thu hút 734 gian hàng và ký hợp đồng với 184 doanh nghiệp tham gia.

THCL - Với chủ đề “Cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần VI – năm 2017 đã thu hút 734 gian hàng và ký hợp đồng với 184 doanh nghiệp tham gia.  

Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VI – năm 2017, tại khu Biệt điện Bảo Đại – Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk đang diễn ra Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê với chủ đề Cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”.

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần VI – năm 2017 đã thu hút hơn 734 gian hàng và ký hợp đồng với 184 doanh nghiệp tham gia (gồm: 151 gian hàng của 81 doanh nghiệp trong tỉnh; 525 gian hàng của 91 doanh nghiệp ngoài tỉnh; 58 gian hàng của 12 doanh nghiệp nước ngoài).

Trong đó, có76 doanh nghiệp cà phê với 295 gian hàng  mang hương vị cà phê bản địa cho du khách trong và ngoài nước thưởng thức. Ngoài ra, hội chợ còn trưng bày thêm 81 gian hàng ở 21 đơn vị trên toàn quốc ở các mặt hàng: đồ mỹ nghệ, hàng nông sản, các dụng cụ và máy móc phụ vụ trong quá trình canh tác cây công nghiệp và nông nghiệp. Số gian hàng và đất trống dành cho nhà tài trợ là 253 gian của 27 nhà tài trợ Lễ hội và 10 nhà tài trợ Hội chợ triển lãm.

Hội chợ – Triển lãm trưng bày các sản phẩm cà phê, các thành tựu khoa học - kỹ thuật trong nông nghiệp, các mặt hàng phụ trợ phục vụ sản xuất và chế biến cà phê; tạo cơ hội cho doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, mở rộng thị trường, giới thiệu sản phẩm; là dịp để du khách đến thưởng thức cà phê, tham quan tìm hiểu về văn hóa Đắk Lắk nói riêng, Tây Nguyên nói chung.

Đến với hội chợ lần này, du khách không chỉ được thưởng thức cà phê miễn phí ở các quán cà phê nổi tiếng trên TP. Buôn Mê Thuột, mà còn được tìm hiểu về quy trình sản xuất cà phê sạch; được các chuyên gia hướng dẫn cách pha chế ra một ly cà phê đậm hương vị, qua đó giới thiệu, quảng bá hương vị cà phê Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế.

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê: Xây dựng thương hiệu cà phê “sạch” - Hình 1Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê: Xây dựng thương hiệu cà phê “sạch” - Hình 1Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê: Xây dựng thương hiệu cà phê “sạch” - Hình 1

Hội chợ đã thu hút rất đông người đến tham quan và thưởng thức cà phê

Hội chợ lần đã quảng bá thương hiệu “Cà phê Buôn Ma Thuột”, khẳng định vị thế của cà phê Đắk Lắk nói riêng và vị trí quan trọng của mặt hàng cà phê Việt Nam nói chung trên thị trường thế giới; nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng về việc bảo tồn, giới thiệu, phát huy bản sắc văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, đặc biệt là giá trị của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.

Đồng thời, thông qua hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và mời gọi những dự án đầu tư, thương mại, du lịch lớn trên địa bàn của các tỉnh Tây Nguyên.

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần VI – năm 2017  với chủ đề “Cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, sẽ diễn ra từ ngày 8/3/2017 đến hết ngày 13/3/2017.

Lê Hoàng – Ngọc Anh

Tin mới

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan: Màn “trận chung kết trong mơ" ở SVĐ Mỹ Đình
U23 Việt Nam và U23 Thái Lan: Màn “trận chung kết trong mơ" ở SVĐ Mỹ Đình

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Thái Lan môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào lúc 19 giờ tối 22/05, trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu được người hâm mộ coi là "trận chung kết trong mơ" của bóng đá trẻ Đông Nam Á, cũng là cuộc đọ sức giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực.

Bizhouse Europe hấp dẫn thị trường BĐS biển cao cấp
Bizhouse Europe hấp dẫn thị trường BĐS biển cao cấp

Tiên phong ra mắt tại hợp phần Canal District thuộc dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn, loại hình Bizhouse nhanh chóng trở thành lực hút trên thị trường bất động sản biển. Trong đó Bizhouse phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) với số lượng giới hạn 145 căn đang là tâm điểm.

Đẩy nhanh tiến độ dự án AEON MALL có tổng mức đầu tư 190 triệu đô la Mỹ tại Thanh Hóa
Đẩy nhanh tiến độ dự án AEON MALL có tổng mức đầu tư 190 triệu đô la Mỹ tại Thanh Hóa

AEON MALL Thanh Hóa là trung tâm thương mại đầu tiên của Aeon tại Thanh Hóa, với tổng mức đầu tư vào khoảng 190 triệu đô la Mỹ. Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn AEON MALL Nhật Bản đã ký biên bản ghi nhớ về việc đẩy nhanh tiến độ triển khai đầu tư dự án này.

Phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp: Cần chấn chỉnh về luật pháp và cơ chế
Phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp: Cần chấn chỉnh về luật pháp và cơ chế

Để phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp hiệu quả và bền vững, việc chấn chỉnh cả về luật pháp và cơ chế thực hiện thanh kiểm tra, giám sát là điều rất cần thiết. Kênh trái phiếu doanh nghiệp phải được định hướng là kênh dẫn vốn quan trọng theo đúng định hướng của Chính phủ và giảm áp lực cung ứng vốn cho hệ thống ngân hàng.

Từ 01/07, đề xuất áp dụng lương tối thiểu theo giờ
Từ 01/07, đề xuất áp dụng lương tối thiểu theo giờ

Đề xuất ban hành thêm quy định về tiền lương tối thiểu vùng theo giờ được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đưa ra trong dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

Hà Nội: Lập danh mục khu dân cư tập trung hiện có trên bãi sông
Hà Nội: Lập danh mục khu dân cư tập trung hiện có trên bãi sông

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản về việc cấp phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ, tại khu vực dân cư tập trung hiện có trên bãi sông thuộc địa bàn thành phố.