Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ 2022-2027.

Chiều ngày 19/12, Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đến tham dự có đại diện các sở, ban ngành cấp tỉnh và hơn 50 hội viên của Hội Tem tỉnh.

Ông Nguyễn Đức Hùng- Chủ tịch Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế
Ông Nguyễn Đức Hùng- Chủ tịch Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế.

Báo cáo với đại hội, ông Nguyễn Đức Hùng, chủ tích Hội tem tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, nhiệm kỳ qua, phong trào sưu tập tem của Hội Tem tỉnh được Hội Tem Việt Nam đánh giá là 1 trong 3 có sở hội vững mạnh và hiệu quả. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động phát hành tem và tham gia triển lãm trưng bày Tem cấp quốc tế, quốc gia và khu vực. Đã tổ chức thành công hơn 100 phiên chợ tem; trao đổi, mua bán tem qua mạng…

Những hội viên được khen thưởng
Những hội viên được khen thưởng.

Hoạt động phong trào của Hội thực sự gắn kết với câu lạc bộ sưu tập Tem Huế với vai trò chủ đạo trong các mặt hoạt động phong trào sưu tâp và tổ chức triển lãm tem tại Thừa Thiên Huế. Đến nay, tổng số hội viên đã phát triển lên đến 400 hội viên với 08 câu lạc bộ trong đó, thanh thiếu niên, học sinh chiếm đa số; tập thể hội cũng như nhiều hội viên đã nhận được bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế…

Trao tặng tem thư cho HS Trường Tiểu học Lê Lợi
Trao tặng tem thư cho HS Trường Tiểu học Lê Lợi.

Đại hội Hội Tem tỉnh đã đề ra mục tiêu nhiệm kỳ 2022- 2027, chú trọng phát triển hội viên, thành lập các câu lạc bộ sưu tập tem ở các trường học, tổ chức trưng bày giới thiệu các loại tem, ấn phẩm về tem, tham gia các chương trình giao lưu, trưng bày, triển lãm cấp quốc gia, khu vực và các Hội tem trên toàn quốc.

Chụp ảnh lưu niệm
Chụp ảnh lưu niệm.

Đại Hội đã bầu 15 người vào Ban Chấp hành khóa mới. Ông Nguyễn Đức Hùng tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2022- 2027.

Trưng bày
Trưng bày "Tem thư mùa đông".

Dịp này, chào mừng đại hội, Hội Tem tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình trưng bày Tem Mùa Đông - chủ đề Chủ tịch Hồ chí Minh với Quân đội nhân dân Việt Nam với quy mô 30 khung tem của các nhà sưu tập trong tỉnh.

                                                                                                                  Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.