Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hôm nay (26/5), Xuân Trường đối đầu Đặng Văn Lâm trên đất Thái

Ngày 26/5/2019, Buriram United sẽ đối đầu với Muangthong United trên sân Chang Arena trong khuôn khổ giải Thai League. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi nóng lòng được chứng kiến Xuân Trường và Văn Lâm quyết chiến trên đất Thái trong màu áo của 2 CLB khác nhau.

Đối với người hâm mộ Việt Nam, trận đấu giữa Buriram United và Muangthong United là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất của Thai League mùa này. Đây có thể là lần đầu tiên hai tuyển thủ Việt Nam chạm trán nhau khi khoác áo 2 CLB không phải của V-League. Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường có cơ hội tái ngộ trong một màn so tài đầy thú vị trên sân Chang Arena.

Hôm nay (26/5), Xuân Trường đối đầu Đặng Văn Lâm trên đất Thái - Hình 1

Văn Lâm có phong độ ổn định và có khả năng ra sân trong trận gặp Buriram United tối nay

Nếu không gặp chấn thương hoặc HLV có ý đồ chiến thuật bất ngờ, Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là người gác đền trước khung gỗ của Muangthong United. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đã bắt chính toàn bộ các trận đấu của CLB này kể từ đầu mùa giải. 

Văn Lâm có phong độ ổn định và khá được lòng HLV Muangthong. Tuy nhiên điểm bất lợi cho Lâm “Tây” là hàng thủ lỏng lẻo của Muangthong gây nhiều áp lực lên khung thành của anh, đặc biệt khi đối thủ lần này là đội đứng thứ 3 trên BXH. Với 19 bàn thua, hiện tại Muangthong United đang xếp cuối bảng Thai League.

So với Văn Lâm thì tỷ lệ vào sân của Xuân Trường chưa cao. Từ đầu mùa giải tới nay, Xuân Trường mới chỉ được đá chính 3 trận và được tung vào sân 3 lần. Tuy nhiên thời gian gần đây, chàng tiền vệ đã thi đấu có phần tốt hơn và ghi điểm trong mắt HLV Bandovic.

Hôm nay (26/5), Xuân Trường đối đầu Đặng Văn Lâm trên đất Thái - Hình 2

Nếu giữ vững được phong độ thi đấu, Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Đặng Văn Lâm vào tối nay

Trao đổi trước trận đấu, HLV Buriram nhận xét: “Lúc này, Xuân Trường đang có thể trạng tốt, cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu gặp Muangthong United. Vấn đề không phải là Xuân Trường chơi bao nhiêu trận. 10 hay 15 trận có thể là con số phấn khởi, nhưng quan trọng là đóng góp như thế nào cho tập thể”.

“Xuân Trường xứng đáng được tạo cơ hội. Chúng tôi không đánh giá một cầu thủ chơi 20 phút. Cậu ấy được ra sân là bởi Xuân Trường muốn được thi đấu, và cậu ấy phải giúp đội bóng”, HLV Buriram nhấn mạnh.

Trong hai trận gần nhất của Buriram United, Xuân Trường đều được góp mặt trên sân. Anh được tung vào sân ở hiệp 2 trận gặp Urawa Red Diamonds (AFC Champions League) trước khi đá chính và ghi bàn ở trận gặp Nakhon Ratchasima (Thai League).

Nếu giữ vững được phong độ thi đấu, Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Đặng Văn Lâm. Còn nếu không được điền tên vào đội hình xuất phát, có thể Xuân Trường cũng được sử dụng ở hiệp 2 để tăng thêm phần hấp dẫn cho trận đấu.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (26/5) trên sân vận động Chang Arena.

Ngọc Lan(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.