Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 600 tình nguyên viên tham gia ngày hội giọt hồng nhân ái tại trung tâm thương mại Aeon mall Hải Phòng

Thực hiện kế hoạch hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2022, ngày 28/06/2022, UBND phường Kênh Dương đã phối hợp với Công ty  TNHH Aeon mall Hải Phòng tổ chức ngày hội giọt hồng nhân ái hưởng ứng hành trình đỏ tại tầng 3 trung tâm thương mại Aeon mall, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Ngày hội giọt máu hồng nhân ái
Ngày hội giọt máu hồng nhân ái. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại Hải Phòng đã đạt đươc một số kết quả đáng phấn khởi, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị cho Nhân dân.

Thực hiện kế hoạch hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2022 của thành phố, UBND phường Kênh Dương đã chỉ đạo hội chữ thập đỏ (CTĐ) chủ động xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động hưởng ứng tháng nhân đạo với nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực, trong đó có chương trình hiến máu tình nguyện.

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể đoàn viên, hội biên và nhân dân trong toàn phường và được sự phối hợp chặt chẽ của lãnh đạo TTTM Aeon mall, câu lạc bộ hiến máu tình máu tình nguyện Hoa Phượng nên số người đăng ký tình nguyện hiến máu là trên 600 người.

Phát biểu tại hội nghị lãnh đạo phường Kênh Dương bà Lê Thị Tuyết, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Kênh Dương bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQ, Hội CTĐ quận Lê Chân, Ban lãnh đạo TTTM Aeon mall, bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp và đặc biệt và các tình nguyện viên hiến máu đã đồng hành với UBND phường Kênh Dương triển khai thực hiện Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.