Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Họp báo giới thiệu Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam

Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) tiếp tục là nhà tài trợ chính của sự kiện lớn nhất trong năm của làng võthuật này.Trong lịch sử phát triển của phong trào thể thao & võ thuật Việt Nam, Taekwondo là môn võ thuật có sự phát triển mạnh và hoà nhập với phong trào quốc tế sớm nhất.

THCL Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) tiếp tục là nhà tài trợ chính của sự kiện lớn nhất trong năm của làng võthuật này.Trong lịch sử phát triển của phong trào thể thao & võ thuật Việt Nam, Taekwondo là môn võ thuật có sự phát triển mạnh và hoà nhập với phong trào quốc tế sớm nhất.

Họp báo giới thiệu Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam - Hình 1

Đặc biệt, với chiếc HCB OlympicSydney năm 2000 của VĐV Hiếu Ngân cùng 2 chức vô địch ASIAD của VĐV Trần Quang Hạ, Hồ NhấtThống và hàng chục ngôi vị vô địch thế giới, châu lục, SEA Games trong suốt thời gian qua đã khẳngđịnh vị thế hàng đầu của Taekwondo trong sự phát triển của Thể thao Việt Nam.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức chính thức công bố Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) là nhà tài trợkim cương cho Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Liên đoàn Taekwond Việt Nam (1996 – 2016) & Giải Taekwondo Quốc tế Cúp Chủ tịch VTF lần 1 - 2016.

Đêm khai mạc Lễ kỷ niệm vào ngày 16- 12 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình TP.HCM –HTV Thể Thao.

Sự kiện quan trọng này sẽ có sự tham dự của hơn 3.000 quan chức, khách mời trong nước và cácLĐ  Taekwondo quốc tế, các thế hệ vận động viên, huấn luyện viên, nhà quản lý, những người yêuthích, tập luyện Taekwondo. Trong đó có những VĐV Taekwondo đã mang lại niềm tự hào cho thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế…

Cũng nhân dịp này, BCT sẽ khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào việc phát triển phong trào Taekwondo Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Bên cạnh đó, Lễ kỷ niệm được kỳ vọng sẽ tạo nên một sự kiện mang tầm quốc tế để thu hút những người hâm mộ thể thao, khách du lịch trong và ngoài nước, nhằm giới thiệu, nâng cao hình ảnh đất nước, con người TP.HCM và Việt Nam, góp phần khẳng định và nâng cao vị thế cho nền thể thao nói chung Taekwondo Việt Nam nói riêng.

MỘC ANH

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.