Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom

Từ nay đến hết ngày 2/2/2019, các trung tâm thương mại Vincom đồng loạt tổ chức lễ hội lớn nhất trong năm “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” trên toàn hệ thống. Chương trình mang đến chuỗi các hoạt động văn hóa đón Tết đặc sắc, không gian chợ Tết với đa dạng mặt hàng mua sắm cùng nhiều ưu đãi và hơn 40.000 quà tặng hấp dẫn.

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền cùng không gian lễ hội ngập tràn

Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên toàn quốc trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, khi lần đầu tiên tái hiện lại không khí chợ Tết, hội Xuân đặc trưng trong văn hóa của người Việt.

Với không gian Tết rực rỡ và chuỗi các hoạt động dân gian, nghệ thuật đa dạng dành cho cả gia đình, lễ hội là sự hòa trộn tuyệt vời giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, xoá nhoà khoảng cách giữa cácthế hệ nhằm mang đến một không gian “Vui Tết – Chơi Tết – Tận hưởng Tết” trọn vẹn sắc xuân tại cả 3 miền.

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom - Hình 1

Lễ hội “Xuân Gắn Kết” là địa điểm trải nghiệm Tết hàng đầu dành cho khách hàng

Hàng trăm gian hàng mang đậm không khí “Chợ Tết” đã chính thức “khai hội xuân” tại các TTTM Vincom trên toàn quốc. Tại không gian ngoài trời hiện đại của TTTM, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Tết truyền thống: từ hoa Tết, cây cảnh cho đến đặc sản hoa quả, thực phẩm Tết của mỗi vùng miền cùng các loại bánh kẹo, ô mai, mứt Tết đa dạng từ các thươnghiệu uy tín. Các gia đình cũng sẽ tìm thấy địa điểm sắm sửa quần áo, phụ kiện mới cho các thành viên và đồ trang trí, tiêu dùng, chăm sóc nhà cửa tại hội chợ đặc biệt này.

Lễ hội Xuân Gắn Kết cũng là cơ hội để các em nhỏ học về văn hóa Tết truyền thống thông qua các trò chơi dân gian và biểu diễn đường phố hấp dẫn như: ông đồ viết chữ may mắn, đi cà kheo, nhảy sạp, học gói bánh chưng, nặn tò he, làm bao lì xì, biểu diễn ảo thuật, xiếc… vào mỗi dịp cuối tuần.

 Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom - Hình 2

Đặc sản địa phương và các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm Tết đa dạng thu hút khách hàng

Các TTTM Vincom cũng được trang hoàng lung linh với những hình ảnh truyền thống gắn liền với Tết trong văn hóa người Việt, tạo nên một không gian đón Tết Kỷ Hợi 2019 vô cùng đặc sắc. Nằm ở giữa quảng trường Vincom Mega Mall Royal City sẽ là “Cây Tài Lộc” lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên tới gần 8m được chế tác tinh xảo bởi các nghệ nhân cùng hình tượng các vị thần tam đa Phúc – Lộc – Thọ là biểu tượng của may mắn, phát tài, “Phúc Lộc Trùng Phùng” trong năm mới, chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 28.01.2019.

Trong khi đó, quảng trường bên hồ nhạc nước tại Vincom Mega Mall Times City lại được trang hoàng với hình tượng “Cá chép vượt vũ môn” khổng lồ, mang lời chúc năm mới “Công Thành Danh Toại”, thịnh vượng, bình an. Cũng tại Times City, con đường đèn lồng với ánh sáng lung linh, kỳ ảo toả ra từ hàng trăm chiếc đèn lồng truyền thống sẽ mang đến một không gian vô cùng đẹp mắt để khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa xuân bên người thân và gia đình.

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom - Hình 3

Không gian đẹp mắt kết hợp cùng nhạc nước tại Times City là điểm đến không thể bỏ qua dịp Tết

Với mong muốn tạo nên sự giao thoa đặc biệt giữa những yếu tố hiện đại và truyền thống thuần Việt, Vincom cũng đã điểm xuyết không gian tại các Vincom Center bằng các hình ảnh mùa xuân quen thuộc như: “Én vàng Đón Xuân” tại Vincom Center Bà Triệu; “Mai Vàng Tứ Quý” tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Landmark 81.

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom - Hình 4

Vincom được trang trí lung linh với ý nghĩa tài lộc, may mắn trong năm mới

Sắm Tết tiện lợi - Xởi lởi cả năm

Với mong muốn đem lại một cái Tết đủ đầy và một năm mới thuận lợi, hanh thông, khách hàng mua sắm tại hệ thống dịch vụ thuộc Vingroup trong dịp Tết Kỷ Hợi đều có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Từ ngày 25 – 27/01 tại Hà Nội & TP.HCM và từ 31/01 – 02/02 tại các tỉnh/thành phố khác, khi mua sắm tại Vincom với hóa đơn từ 1.000.000VND trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay “Bao lì xì may mắn” như một lời chúc năm mới tài lộc, phú quý từ Vincom.

Siêu thị tiêu dùng VinMart giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều mẫu Giỏ quà Tết đa dạng, độc đáo theo tiêu chí “Ăn sạch, sống xanh, Tết an lành”, từ giỏ quà bánh kẹo truyền thống, phong thủy cát tường cho tới giỏ quà từ các sản phẩm độc quyền của VinMart Cook với giá giao động từ 199.000 tới 1.299.000VND. Đặc biệt, hệ thống siêu thị điện máy VinPro tung ra chương trình bốc thăm trúng thưởng gói Căn hộ VinCity và ô tô VinFast cùng hàng trăm phần quà và ưu đãi lên tới 50% cho các sản phẩm TV, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy hút bụi,…

Hưởng trọn sắc Xuân 3 miền tại Lễ hội “Đón Xuân Gắn Kết – Vui Tết Tài Lộc” của Vincom - Hình 5

VinMart ra mắt nhiều giỏ quà tặng đa dạng, thích hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau

Nhân dịp này, hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng giới thiệu các bộ sưu tập Tết với sắc đỏ và họa tiết hoa xuân độc đáo phục vụ nhu cầu “diện Tết” của khách hàng như: H&M, Levi’s, Vascara… cùng nhiều chương trình ưu đãi sâu cuối năm hoặc quà tặng Tết xinh xắn không thể bỏ qua từ Zara, Mango, GAP, Calvin Klein, Giordano, Moolez, Giovanni, Valentino Creations, Adidas Original, Havaianas, Pedro, Mujosh, Efora, …

Không chỉ là địa điểm sắm Tết hiện đại, tiện lợi và an tâm, Vincom còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình, trở thành địa điểm lưu giữ những khoảnh khắc đầu năm mới sum vầy trong không gian lễ hội rực rỡ và ý nghĩa trong dịp Tết này.

Thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng xem tại: http://tettailoc.com/

Lịch hoạt động các TTTM Vincom dịp Tết Nguyên Đán:

Hệ thống TTTM Vincom sẽ phục vụ khách hàng tới 12:00 ngày 04/02/2019 (tức ngày 30 Tết) và mở cửa hoạt động trở lại vào 9:30 sáng ngày 08/02/2019 (tức Mùng 4 Tết Âm Lịch) với màn trình diễn lân sư rồng khai xuân rộn ràng, đón năm mới may mắn và tài lộc.

Riêng hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, BHD Cineplex sẽ mở cửa hoạt động từ ngày 05.02.2019 (tức mùng 1 Tết); các quán cà phê được giới trẻ yêu thích như Starbucks, Cộng Café… cũng mở cửa sớm trong dịp Tết để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...

Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu
Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu

Ngày 19/3/2024, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hà Nội tổ chức Lễ khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu năm 2024 tại Hà Nội; ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu...