Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018

Sáng 24/12/2018, Vincom đã đồng loạt khai trương 5 trung tâm thương mại (TTTM) mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau. Đây chính là món quà tri ân ý nghĩa công ty Vincom Retail dành tặng khách hàng trong dịp Giáng sinh và đón mừng năm mới 2019. Ngay trong ngày mở cửa, hàng chục ngàn lượt khách đổ về các điểm mua sắm mới “săn” khuyến mãi, khám phá không khí Giáng Sinh diệu kỳ cùng hàng loạt khu vực “check – in” mới lạ, tuyệt đẹp tại đây.

05 TTTM Vincom mới khai trương nằm ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam bao gồm: Vincom Center Metropolis (Hà Nội), Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng), Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây Ninh và Vincom Plaza Cà Mau. Hoạt động khai trương tưng bừng diễn ra đồng loạt trên khắp cả nước của các TTTM Vincom mang đến không khí chào đón Giáng sinh đặc biệt sôi động và đầy ý nghĩa đối với người dân và du khách.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 1

Các đại biểu cắt băng chính thức khai trương Vincom Plaza Tây Ninh

Vincom Center Metropolis gây chú ý nhất vì đây là TTTM hiện đại nhất lần ra mắt này với vị thế tuyệt đẹp, giao thoa giữa 2 tuyến phố trung tâm Liễu Giai và Kim Mã; cận kề khu vực ngoại giao, hành chính đông đúc giữa thủ đô.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 2

 Vincom Center Metropolis sở hữu vị trí tuyệt đẹp ở trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội

Sở hữu 04 tầng thương mại với tổng diện tích gần 38.000m2, Vincom Center Metropolis hội tụ những thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng thế giới như: CK Jeans, Nike, Adidas, Levi’s, Ecco, Cole Hann, Lyn, Aldo, The Faceshop, Clio, Inglot … Hệ thống rạp chiếu phim quốc tế CGV cũng mang đến đây phòng chiếu có màn hình IMAX lớn nhất Hà Nội, mang lại trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khán giả trong mùa phim lễ hội cuối năm này. Khu vui chơi giải trí quốc tế Timezone lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang trở thành tâm điểm vui chơi được chú ý nhất dành cho cả gia đình. Áp dụng các công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, các trò chơi tại Timezone không chỉ mang đến thử thách thú vị cho người chơi mà còn tăng thêm tính tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Trong chuỗi lễ hội cuối năm, khu vực Timezone tổ chức nhiều hoạt động chào đón Giáng sinh và năm mới đặc biệt, mang lại niềm vui và hạnh phúc đoàn viên, nhất là đối với các thiên thần nhí.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 3

 Những khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm mua sắm tại Vincom Center Metropolis

Đặc biệt, Vincom Center Metropolis là nơi tuyệt vời nhất để trải nghiệm văn hoá ẩm thực thế giới như: Ẩm thực Trung Hoa với các món ăn chuẩn hương vị Quảng Đông tại nhà hàng San Fu Lou; Ẩm thực Nhật Bản tinh tế tại nhà hàng Dozo Sushi lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội; Ẩm thực Singapore với các món ăn từ cua nổi tiếng tại Holy Crab; Ẩm thực Đài Loan với bánh phô mai được giới trẻ đặc biệt yêu thích đến từ Le Castella và Laetitia; Ẩm thực Argentina cùng hương vị bít tết fine dining El Gaucho… Vincom Center Metropolis cũng sẽ là địa điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng cho các bạn trẻ với tổ hợp các quán cà phê, kem, bánh thời thượng nhất như: Starbucks, Paris Baguette, Dairy Queen, Swensen, Legendary Chocolate, C’est Bon… Những bữa tiệc cuối năm tại Vincom Center Metropolis càng thêm ý nghĩa với những món ăn đặc trưng từ năm châu, như một lời cầu chúc an lành, hạnh phúc và may mắn cho năm mới.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 4

 Khu ẩm thực Trung Hoa thực sự hấp dẫn khách hàng Việt tại Vincom Center Metropolis

Tại Hải Phòng, sự hiện diện của Vincom Plaza Imperia đã lan toả không khí Giáng sinh vui tươi, an lành tới mọi người dân của thành phố cảng. Vincom đã mang đến đây hàng loạt thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như: Nike, Levi’s, Adidas, Lining, CK Jeans, Giordano, H:Connect, Boo Bò Sữa, Aristino, Aldo, PNJ, Samsonite, Galle Watch, Shiseido, The Faceshop, Think Nature… Đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, Vincom Plaza Imperia mang đến cho cư dân thành phố cảng cơ hội trải nghiệm trò chơi thực tế ảo VR, hệ thống rạp chiếu phim quốc tế CGV và khu vui chơi PowerBowl 388 rộng 1000m2. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ tìm thấy những giây phút quây quần hạnh phúc khi cùng trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng nổi tiếng như: Ẩm thực Ý Alfreso’s, cơm trên chảo nóng Hotto, gà rán Jollibee, Việt Street và các gian hàng cà phê, trà sữa đa dạng phục vụ nhiều sở thích, nhu cầu của các thành viên.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 5

 Trải nghiệm thực tế ảo tại Vincom Imperia thu hút các bạn trẻ Hải Phòng

Tại Quảng Ngãi, Tây Ninh và Cà Mau, 03 TTTM Vincom Plaza mới lần đầu tiên xuất hiện mang đến những dấu ấn và niềm vui cho hàng ngàn người dân nơi đây trong dịp Giáng sinh này. Nơi đây sẽ có sự hiện diện của các tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ như Siêu thị VinMart, Siêu thị điện máy VinPro; cùng các nhãn hàng Parity, Belluni, Tân Phú, Vitimex, John Henry, MaxxSport, Samsonite, PNJ KyoRyo, Minigood, Medicare…

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 6

 Các TTTM mới khai trương hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi hấp dẫn mới trong dịp Giáng sinh

Các Vincom Plaza mới sẽ đem đến những không gian vui chơi hiện đại, an toàn dành cho trẻ nhỏ với nhiều trò chơi mang tính giáo dục quy mô nhất thành phố như: Khu vui chơi Kim Phát tại Vincom Plaza Quảng Ngãi, khu vui chơi Đức Nguyên Phát tại Vincom Plaza Tây Ninh và chuỗi trung tâm giáo trí tiNiWorld lớn nhất Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Plaza Cà Mau… Hệ thống rạp chiếu phim CGV tại Vincom Plaza Quảng Ngãi, Vincom Plaza Tây Ninh và Lotte Cinema tại Vincom Plaza Cà Mau cũng hứa hẹn đem đến không gian giải trí nghệ thuật điện ảnh tuyệt vời nhất tại địa phương.

 Vincom đưa vào hoạt động 05 trung tâm thương mại chào đón Giáng sinh 2018 - Hình 7

Vincom Plaza Tây Ninh đón hàng nghìn khách hàng ngay sau khi chính thức mở cửa

Mừng Giáng sinh, đón năm mới 2019, các TTTM Vincom mới đã mang tới “đại tiệc niềm vui” với tràn ngập các chương trình khuyến mại và tặng quà. Sự kiện đã khép lại một năm đầy thành công không chỉ trong việc vận hành hệ thống 66 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành phố mà còn đem đến những xu hướng tiêu dùng mới và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

“Tại TP. Hồ Chí Minh, Vincom Plaza Gò Vấp cũng chính thức đổi tên thành Vincom Plaza Phan Văn Trị và mở cửa trở lại với diện mạo hiện đại và mới mẻ sau thời gian nâng cấp. Với không gian mua sắm hiện đại đến từ các thương hiệu MYM, Aristino, Labella, Belluni, Pantio, Moolez, PNJ, Thế giới Kim Cương, Viet Bookstore…; khu vui chơi Đức Nguyên Phát và rạp chiếu phim CGV trẻ trung cùng các thương hiệu cà phê, ẩm thực được yêu thích như Hotto, Hotpot Story, King BBQ Buffet, Highlands, Dingtea, Newdays Café Matcha, Book Coffee; Vincom Plaza Phan Văn Trị hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến được tin tưởng nhất của người dân quận Gò Vấp".

 Tưng bừng Lễ hội Vincom mừng Giáng sinh & đón Tết Dương lịch 2019 05 TTTM Vincom mới đi vào hoạt động sẽ tràn ngập khuyến mại và sự kiện hấp dẫn:

Khuyến mãi lên đến 30% cùng quà tặng hấp dẫn được các nhãn hàng dành tặng riêng cho khách hàng chỉ trong dịp khai trương tại cả 5 TTTM Vincom.

Chuỗi sự kiện mừng khai trương, đón chào Giáng Sinh và năm mới với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Tóc Tiên – tam ca Đăng Dương – Trọng Tấn – Việt Hoàn tại Vincom Plaza Tây Ninh, Trọng Hiếu tại Vincom Center Metropolis, Miu Lê tại Vincom Plaza Phan Văn Trị ngày 24.12 và Anh Tú (The Voice) tại Vincom Plaza Quảng Ngãi, Gin Tuấn Kiệt tại Vincom Plaza Cà Mau, Hoàng Hải tại Vincom Plaza Imperia tối ngày 29.12.2018.

Bài liên quan

Tin mới

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.

Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới

Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3
Cổ phiếu Hải Phát Invest (HPX) sẽ trở lại giao dịch từ ngày 20/3

Sở GDCK TP. HCM đã có quyết định đưa cổ phiếu của CTCP Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest, mã HPX – sàn HOSE) ra khỏi diện đình chỉ giao dịch kể từ ngày 20/3.

Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại
Cổ phiếu Angimex (AGM) được giao dịch trở lại

Sở GDCK TP. HCM vừa có quyết định thông báo việc cổ phiếu AGM của CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) sẽ được chuyển từ diện đình chỉ giao dịch sang diện kiểm soát.

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.