Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Iris School tại Thái Nguyênđã sẵn sàng cho ngày hội đưa trẻ đến trường

Song hành với vị thế của Khu tổ hợp thương mại dịch vụ trường học và nhà ở Gia Sàng - Thái Hưng - Thái Hưng Eco City (tên thường gọi Crown Villas) tại phường Gia Sàng - Thái Nguyên, do Công ty CP TM Thái Hưng làm chủ đầu tư, Iris School là ngôi trường được đầu tư hiện đại với cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên có chất lượng cao - sẽ mang đến một môi trường đào tạo chất lượng hàng đầu.

 

Một mô hình đào tạo mới

Với tiêu chí “Nuôi dưỡng đam mê học tập - kim chỉ nam của Thái Hưng cũng như Ban lãnh đại của trường Iris khi xây dựng Iris School là đào tạo ra các thế hệ Iriser có“ Tâm sáng - Chí bền – Sáng tạo – Hợp tác và Sẵn sàng hội nhập”. Học sinh khi tốt nghiệp, không chỉ đáp ứng được kiến thức, kỹ năng trong thời kỳ hội nhập, phù hợp với xu thế phát triển của cuộc CMCN 4.0, mà Iris School còn giữ nét văn hóa truyền thống của đất nước.

Ngày 19/8/2019 vừa qua, đông đảo bậc phụ huynh và các cháu học sinh của thế hệ Iriser đầu tiên Trường Mầm non Iris, Trường Tiểu học, THCS và THPT Iris (Iris School) tại Thái Nguyên, có dịp tham gia buổi tựu trường. Thông qua đó, phụ huynh và học sinh đã có thêm điều kiện để tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường Iris School. Họ càng yên tâm và thuyết phục hơn về ngôi trường tiên phong với mô hình đào tạo mới tại Thái Nguyên này.

Thư viện Iris School - nơi nuôi dưỡng văn hóa đọc của IriserThư viện Iris School - nơi nuôi dưỡng văn hóa đọc của Iriser 

Một cảm giác thân thiện đã ngay lập tức đi vào lòng các bậc phụ huynh như trở lại thời học sinh với sự háo hức, bồi hồi như con trẻ được gặp lại các bạn sau kỳ nghỉ hè dài ngày. Trường Iris có tổng diện tích gần 1,3 ha, gồm hơn 100 phòng học và phòng chức năng hiện đại, bao gồm các phòng thí nghiệm khoa học, phòng giáo dục nghệ thuật, giáo dục âm nhạc, phòng tin học, thư viện.

Các phòng học được thiết kế rộng rãi với diện tích từ 48 - 64 m2, tùy thuộc vào cấp học, được bố trí hệ thống chiếu sáng ổn định, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cao luôn đảm bảo cho Iriser được học tập và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất. Trong mỗi phòng học, đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân, đảm bảo sự an toàn và linh hoạt với các hành trang cá nhân của các em học sinh.

Lớp vẽ Iris SchoolLớp vẽ Iris School (Ảnh: Iris School)

Sự đa dạng sắc màu của các loài hoa được trồng tại khuôn viên; không gian được sơn bằng loại sơn thân thiện môi trường, không mùi; từng phòng chức năng, phòng học đều chan hòa ánh sáng tự nhiên và có đầy đủ trang, thiết bị hiện đại; Với mục tiêu rèn luyện và phát triển thể chất trong chương trình giáo dục, nhà trường đã cho xây dựng bể bơi 4 mùa, khu thể thao ngoài trời với các sân thể thao: bóng đá, bóng rổ... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Học sinh sẽ có cơ hội tốt hơn để luyện tập các môn thể thao đa dạng như bơi lội, bóng đá, bóng rổ… Tất cả thể hiện rõ được sự tâm huyết của chủ đầu tư vào dự án mang tính đột phá này.          

Nuôi dưỡng đam mê học tập

Chương trình giáo dục của Iris School, được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và phẩm chất của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam, từ mầm non đến THPT. Đồng thời, chương trình tích hợp tiếng Anh và kỹ năng sống theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.

Sân bóng Iris School - nơi nuôi dưỡng đam mê môn thể thao vua của các IriserSân bóng Iris School - nơi nuôi dưỡng đam mê môn thể thao vua của các Iriser (Ảnh: Iris School)

Với những giáo trình học tiên tiến, được mua bản quyền từ các nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, được truyền đạt bởi những giáo viên trong nước và nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao là lợi thể để Iris School chắp cánh cho ước mơ của học sinh sớm chạm tới thành công. Việc Iris School chính thức trở thành Trung tâm Khảo thí của PEARSON EDEXCEL tại Thái Nguyên, cũng sẽ giúp cho các Iriser sớm đạt chuẩn ngoại ngữ quốc tế để dễ dàng sở hữu những học bổng ở các trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới.

Nhà trường có đội ngũ giáo viên và chuyên gia quốc tế tâm huyết, có phương pháp sư phạm hiệu quả để giúp học sinh chủ động tương tác giữa khoa học với ngôn ngữ và văn hóa toàn cầu. Học sinh sẽ học hỏi và thực hành những dự án khoa học, dự án xã hội để hình thành kiến thức và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Iris School ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong các môn học để tạo điều kiện đẩy mạnh tương tác giữa giáo viên và học sinh, tương tác giữa phụ huynh và giáo viên, giúp cho phụ huynh thuận lợi trong việc đồng hành và tham gia vào quá trình học tập của con em mình.  

Iris School đã sẵn sàng chào năm học mới 2019 - 2020Iris School đã sẵn sàng chào năm học mới 2019 - 2020 (Ảnh: Iris School)

Đến bậc THPT, gần như các em đã hoàn thiện các kỹ năng sống, có chứng chỉ của chương trình tiếng Anh quốc tế, sẵn sàng để bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng trong nước và trên thế giới. Để các em học sinh được phát triển toàn diện theo xu hướng toàn cầu hóa, thì vai trò của việc hợp tác quốc tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của nhà trường. PEARSON EDEXCEL là đối tác chiến lược hàng đầu về chương trình đào tạo từ bậc tiểu học đến THPT của nhà trường, đảm bảo chương trình của hệ tiếng Anh tăng cường và hệ song ngữ có lộ trình xuyên suốt, đảm bảo được chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Iris School còn hợp tác với các trường đại học để hỗ trợ việc phát triển các chương trình hè, ngoại khóa và du học trong tương lai.

Sau giờ học chính khóa, Iris School còn có các lớp học bổ trợ tiếng Anh, Toán, Khoa học và các câu lạc bộ ngoại khóa. Ngoài ra, Iris còn có các tiện ích chăm sóc đi kèm tiện lợi cho học sinh như dịch vụ xe đưa đón, y tế học đường và bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm …hay cơ hội tham gia các sự kiện văn nghệ, thể thao do nhà trường tổ chức, cơ hội tham gia các chương trình học tập, trao đổi, giao lưu trong nước và quốc tế.

Nếu ở nơi nào có ảnh hưởng lớn đối với các em học sinh sau gia đình là trường học. Thời gian ở trường không chỉ để học và trau dồi kiến thức, mà còn là thời gian để tạo nên các tính cách riêng, kỹ năng và được trải nghiệm riêng trong cuộc sống. Iris School sẽ thực sự là nơi nuôi dưỡng đam mê học tập của nhiều thế hệ học sinh.

Hoàng Công Luận

 

Bài liên quan

Tin mới

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04 tại Khu kinh tế Nghi Sơn
Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04 tại Khu kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1715/QĐ-UBND về việc, phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04, Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.