Khách hàng ngóng chờ Apple Car dù chưa thành hình
Gần một phần tư người được hỏi cho biết, họ ấn tượng với chất lượng ôtô mà Apple sẽ sản xuất trong tương lai.
Sau các đợt khủng hoảng chất bán dẫn, nguy cơ suy thoái kinh tế hay các nỗ lực xanh hóa động cơ vẫn chưa có kết quả tốt, các nhà sản xuất ôtô trên toàn cầu đang chuẩn bị đối diện với một cơn ác mộng mới mang tên Apple Car.
Strategic Vision mới đây vừa công bố kết quả nghiên cứu được thực hiện trên 200.000 chủ sở hữu phương tiện ôtô mới trong năm 2022 về cảm xúc đối với từng thương hiệu ôtô.

Lần đầu tiên, Strategic Vision đưa Apple vào danh sách hơn 45 thương hiệu trong nội dung bảng khảo sát mà họ gửi đến khách hàng.
Kết quả thu được cho thấy 26% người dùng xác nhận họ “chắc chắn sẽ cân nhắc” mua một chiếc xe điện do nhà sản xuất iPhone chế tạo. Kết quả này đưa Apple lọt vào top 3 thương hiệu dẫn đầu hạng mục này, chỉ xếp sau Toyota và Honda.
Ngoài ra, 24% người dùng cũng cho thấy sự tin tưởng với chất lượng của thương hiệu Apple nếu hãng công nghệ Mỹ tung ra sản phẩm ôtô của riêng mình.
Apple qua đó dẫn đầu ở hạng mục này, trong khi Toyota và Honda xếp các vị trí tiếp theo với lần lượt 15% và 13% người được hỏi cho biết “Yêu thích” ôtô của họ.
PV
Tin mới
Thưởng lãm “Nghệ thuật Sen Việt 2023 - Vẻ đẹp thuần khiết” qua 75 bức tranh
Chiều ngày 25/03/2023, tại Chùa Quán Sứ, Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc triển lãm “Nghệ thuật Sen Việt 2023 - Vẻ đẹp thuần khiết” gồm 75 bức tranh Sen của hoạ sỹ Nguyễn Thị Kim Đức. Triển lãm do Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) phối hợp với Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức.
Hoa Kỳ gia hạn thời gian ban hành kết luận cuối cùng điều tra lẩn tránh phòng vệ thương mại gỗ dán
Thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương, ngày 23 tháng 3 năm 2023, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã thông báo gia hạn lần thứ sáu thời gian ban hành kết luận cuối cùng vụ việc điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp đối với gỗ dán sử dụng nguyên liệu gỗ cứng nhập khẩu từ Việt Nam.
Mời doanh nghiệp tham dự Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên)
Cục Xúc tiến thương mại sẽ phối hợp với Ủy ban Xúc tiến thương mại Tứ Xuyên (Trung Quốc) sẽ tổ chức “Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc (Tứ Xuyên)”.
TP. Hồ Chí Minh và 9 tỉnh ký kết hợp tác phát triển kinh tế – xã hội
Ngày 25/03, tại TP. Vinh (Nghệ An), UBND TP. Hồ Chí Minh và UBND các tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Hà Nam, Cao Bằng, Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung bộ.
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Sau khi Thương hiệu & Công luận có bài phản ánh về việc Nhà thuốc GIA HUY địa chỉ số 55 ngõ 54 Nguyễn Trí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa bán thuốc kê đơn nhưng không cần đơn của bác sĩ; bán thuốc giá cao hơn thị trường; bán thuốc cho người tiêu dùng, khách hàng nhưng không có bill, hoá đơn bán hàng… Mới đây, Đại diện Nhà thuốc Gia Huy đã có buổi làm việc thông tin về những vấn đề này.
TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ 31.511 phương tiện vi phạm giao thông
Công an TP. Hồ Chí Minh đang tạm giữ 31.511 phương tiện (34 ô tô, 1.252 xe ba bánh, 30.219 mô tô xe máy, 6 xe đạp).
Câu chuyện thương hiệu
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp
Bài 4: Người tiêu dùng thấy gì từ sản phẩm của thương hiệu Công ty tài chính Mirae Asset?