Trao đổi với PV báo Thương Hiệu & Công Luận, ông Đỗ Tân- Chủ tịch Công ty tổ chức sự kiện- Truyền thông quốc tế (WINSPRO), đơn vị tổ chức cho biết “Lễ hội Mua Sắm Đà Nẵng 2018” là sự kiện quan trọng, mang dấu ấn ngày ra mắt của công ty trên địa bàn thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Để có được lễ hội quy mô lớn như thế này, WINSPRO đã phối hợp với Công ty cổ phần truyền thông quốc tế HZC Hà Nội cùng tổ chức.
Được biết “Lễ hội Mua Sắm Đà Nẵng 2018” thu hút trên 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp nhiều địa phương trong cả nước. Trong đó có hơn 20 doanh nghiệp của thành phố Đà Nẵng với 30 gian hàng.
Tại tuần “Lễ hội Mua Sắm Đà Nẵng 2018”, các doanh nghiệp đã đưa đến lễ hội nhiều mặt hàng mới, sản phẩm mới, phong phú, đa dạng. Nhiều nhất là hàng thời trang, may mặc hè- thu, hàng phục vụ học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới; hàng điện, điện tử; hàng dân dụng; trang trí nội thất; hàng thủ công mỹ nghệ, lưu niệm; đồ gỗ; hàng thực phẩm chế biến…
Khách tham quan, mua sắm rất đông đảo
Đặc biệt, tại Lễ hội mua sắm còn có nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, tư vấn tiêu dùng… Trong đó Công ty Nam dược Đại Phú An từ tỉnh Yên Bái vào còn tổ chức phát thuốc, bấm huyệt, xoa bóp, hướng dẫn điều trị miễn phí cho khách hàng đã có sức thu hút lớn đối với mọi người khi đến hội chợ…
Ông Đỗ Tân, đơn vị tổ chức cho biết thêm, trong tuần “Lễ hội Mua Sắm Đà Nẵng 2018” bên cạnh nguồn hàng phong phú phục vụ mọi đối tượng khách hàng; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm làng nghề, sản phẩm công nghiệp- nông thôn tiêu biểu… tại lễ hội còn có các hoạt động giao lưu, trao đổi hàng hóa, ký kết các hợp đồng kinh tế; … Nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường, tạo dựng mối quan hệ hợp tác, liên kết đầu tư,..trong thời đại 4.0 hiện nay
“Lễ hội Mua Sắm Đà Nẵng 2018” sẽ kết thúc vào ngày 23.7.2018
Minh Tích