Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương siêu thị CGI Mart Hạ Long

Ngày 17/10, tại Số 445 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty CP Tập đoàn TM & Dịch vụ Đầu tư Toàn Cầu (CGI Group) khai trương siêu thị CGI Mart Hạ Long - siêu thị CGI Mart đầu tiên trong chuỗi hệ thống siêu thị CGI Mart tại 63 tỉnh thành được tích hợp ứng dụng thương mại điện tử tích điểm thông minh CGI Mall.

 Dự báo, sẽ mở ra một thị trường thương mại điện tử sôi động trong năm 2021 tới đây.

Nhận định được xu hướng phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, CGI Group mang đến giải pháp kinh doanh, tiêu dùng thông minh cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua dự án “CGI Mall - Tiêu dùng, tích lũy”. Theo đó, CGI Group cung cấp hệ thống siêu thị CGI Mart tại 63 tỉnh thành cùng giải pháp ứng dụng tiêu dùng tích điểm thông minh CGI Mall. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí trong tổ chức hệ thng phân phối bán lẻ (B2B, B2C) qua các kênh hiện đại: Chuỗi siêu thị, ng dụng tiêu dùng.

Ảnh minh hoạKhai trương siêu thị CGI Mart Hạ Long

Đại diện CGI cho biết: “Việc xây dựng hệ thống thiêu thị CGI Mart tại 63 tỉnh thành cùng ứng dụng CGI Mall (vào đầu quý II/2021) giúp khách hàng có thể dễ dàng mua mua sắm. Siêu thị online trên app CGI Mall cùng siêu thị CGI Mart, đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng an toàn cho người sử dụng. Đây sẽ là kênh kết nối  hiệu quả giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng, hoàn toàn phù hợp với xu hướng phát triển thương mại điện tử trên thế giới, đưa doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với cơ hội kinh doanh online toàn cầu.”

CGI Group cung cấp mô hình liên kết tiêu dùng độc đáo cho các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực ngành nghề, cung cấp mô hình app tiêu dùng tích điểm cho hàng triệu, hàng tỷ người tiêu dùng, từ đó kết nối ba bên: Doanh nghiệp liên kết, người tiêu dùng và sàn giao dịch thương mại điện tử, hợp tác cùng có lợi nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam là một nước đang phát triển nên nhu cầu tiêu dùng mua sắm ngày càng trở lên lớn mạnh.

CGI Mall là một dự án hoàn hảo với sự kết hợp của hai hình thức kinh doanh: Siêu thị CGI Mart và app ứng dụng mua sắm CGI Mall. 

Khác với ứng dụng khác, CGI Mall có cơ chế tích điểm và hoàn lại số điểm một cách dần dần, tiêu dùng càng nhiều, tích điểm càng lớn. Siêu thị CGI Mart cũng là một địa điểm để khách hàng và nhà sản xuất có thể trải nghiệm về ứng dụng mua sắm online mà CGI Group cung cấp.

Dựa trên nguyên tắc kinh doanh: “Khách hàng là trung tâm, nhà sản xuất là đối tác bền vững” CGI Mall đưa ra mô hình phát triển kinh doanh mạng lưới mang tính cộng đồng. Mỗi khách hàng vừa là người tiêu dùng được hưởng quyền lợi chiết khấu cho giá trị sản phẩm hàng bán, và cũng là người bán hàng chuyên nghiệp nhất. Tất cả các giá trị được phân chia lại nhà sản xuất và CGI Mall sẽ chi trả thêm phần hoa hồng giống như việc người tiêu dùng thay thế cho nhân viên bán hàng của đại lý.

Với hệ thống chuỗi siêu thị có mặt trên 63 tỉnh thành cùng với sự bảo trợ truyền thông rộng rãi trên trang điện tử Kinhteplus.vn - Bản tin kinh tế toàn cảnh, CGI Mall hứa hẹn sẽ mang lại xu hướng thương mại điện tử và cơ hội kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam, mở ra cơ hội kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...