Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khoảng 800 đại biểu dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2023 tại Bình Dương

Tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất các khâu đoạn cuối cùng để đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis 2023 (Horasis Châu Á 2023).

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2023 sẽ được tổ chức tại Bình Dương trong 2 ngày 3 và 04/12/2023. 

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Châu Á 2023 là sự kiện quốc tế quan trọng được tổ chức tại Bình Dương ngay sau khi Bình Dương được Vinh danh TOP 1 Cộng đồng thông minh Thế giới 2023 vào tháng 10 vừa qua, càng khẳng định sự thành công của Bình Dương trong suốt thời gian qua.

Sự kiện dự kiến với thành phần khách mời khoảng 800 đại biểu, gồm: Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Ngoại giao và các bộ, ngành Trung ương, địa phương; chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP. Hồ Chí Minh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp nước ngoài; cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Dương và Việt Nam.

Dự kiến, diễn đàn có 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song bao gồm nhiều chủ đề như: Kiến tạo Cộng đồng Thông minh, Đẩy mạnh chuyển đổi số, Ứng dụng công nghệ AI, Hợp nhất chuỗi cung ứng Châu Á, Lộ trình chuyển đổi năng lượng của Châu Á, Đầu tư tác động Châu Á, Sự phát triển của Blockchains, Chính sách công nghiệp Châu Á, Phát triển cơ sở hạ tầng Châu Á…

Đồng thời, giới thiệu các địa điểm tham quan du lịch của tỉnh Bình Dương; giới thiệu về văn hóa đặc trưng, thế mạnh của tỉnh kết hợp với tham quan các Khu Công nghiệp và một số dự án tiêu biểu trong hệ sinh thái Đổi mới Sáng tạo được xây dựng và phát triển tại Bình Dương…

Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà quản lý tại Bình Dương tiếp cận và nắm bắt kịp thời những tri thức, tầm nhìn và các xu thế mới của thời đại, các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Với kinh nghiệm thường xuyên tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế, quốc gia; 3 lần tổ chức thành công diễn dàn Horasis (2018, 2019, 2022), cộng với uy tín của tổ chức Horasis..., tỉnh Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC tin rằng, sự kiện Diễn đàn Horasis 2023 tại Bình Dương nhất định sẽ thành công tốt đẹp.Tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh nâng cao năng lực quản trị, cơ hội hợp tác rất lớn cho cộng đồng gần 65.000 doanh nghiệp của tỉnh nói riêng và hàng triệu doanh nghiệp trên cả nước nói chung.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024
03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024

Chiều ngày 15/5/2024, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế đã ký kết hợp đồng tài trợ với danh vị “Tài trợ Đồng” cùng 3 đơn vị: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn BRG.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024

Ngày 15/5, Đoàn công tác Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Thanh Hóa, nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024.

Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa
Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, từ chiều tối 15 đến ngày 16/5, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tập trung vào chiều tối và đêm.

Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp
Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp trên địa bàn, thu giữ 648 viên hồng phiến, 7 viên MDMA, 14 túi ketamine và 13 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh
Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh

Thị trường nông sản thế giới ghi nhận nhiều biến động mạnh ngay trong những ngày đầu tháng 5, trong bối cảnh mùa vụ tại các quốc gia sản xuất chính đang bước vào giai đoạn quan trọng. Đáng chú ý, giá lúa mì ghi nhận nhiều phiên nhảy vọt liên tiếp. Đâu là nguyên nhân dẫn đến xu hướng này, và liệu giá lúa mì có tiếp tục tăng trong thời gian tới?

Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè
Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè

Để chủ động phòng, chống các bệnh dịch truyền nhiễm bùng phát trong mùa hè, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.