Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không gian sống trong lành của cư dân ven hồ Tây

Giá trị sinh thái của hồ Tây là một trong những yếu tố cơ bản khiến cho giá trị bất động sản khu vực này cao hơn khu vực khác nhưng vẫn luôn sôi động và hút khách, bất kể có những khoảng thời gian thị trường lắng xuống.

Trong khi nhiều công trình gặp khó khăn trong việc tạo lập không gian xanh cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư chỉ có thể khỏa lấp phần nào bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị bằng những tiểu cảnh nội khu nhỏ bé, biệt lập, rời rạc, hạn chế về không gian và khả năng làm mát, làm sạch không khí thì có những chủ đầu tư như Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại biết cách kết nối, tận dụng ưu thế cảnh quan tự nhiên rộng lớn nơi dự án tọa lạc để cộng hưởng cùng cảnh quan nội khu, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành tựa nghỉ dưỡng ngay giữa nội đô thành phố.

2 tòa tháp D’. El Dorado gây ấn tượng với vị trí “một bước chạm hồ Tây”2 tòa tháp D’. El Dorado gây ấn tượng với vị trí “một bước chạm hồ Tây”

Nhờ được thụ hưởng không gian cây xanh mặt nước rộng hàng trăm hec-ta của hồ Tây, giải quyết tối ưu bài toán về môi trường sống chốn đô thị, dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, mở ra lựa chọn cuộc sống bình yên trong không gian sinh thái cho hàng trăm khách hàng.

Nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển của Hà Nội, D’. El Dorado tọa lạc gần nhiều trục đường lớn như đường huyết mạch Võ Chí Công, cầu Nhật Tân di chuyển ra sân bay Nội Bài. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3) đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long mở rộng lên 12 làn xe đã đi vào sử dụng. Tuyến đường 60m nối hai con đường huyết mạch Võ Chí Công (ra cầu Nhật Tân) và Phạm Văn Đồng (ra cầu Thăng Long) mới khánh thành.

Tọa lạc tại một trong những khu đất vàng ven hồ hiếm có của thành phố, với tầm nhìn thoáng rộng hướng hồ Tây, sông Hồng, chủ nhân các căn hộ tại D’. El Dorado sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát mỗi ngày. Với tổng diện tích mặt nước hơn 500 hec-ta, hồ Tây được ví như lá phổi xanh khổng lồ, góp phần điều hòa không khí cho vùng vi khí hậu của thành phố, mang đến nguồn không khí hài hòa, dễ chịu.

Hệ thống tiện ích gần gũi với thiên nhiên tại D’. El DoradoHệ thống tiện ích gần gũi với thiên nhiên tại D’. El Dorado

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia về ao hồ học trên thế giới cho thấy, các hồ nước đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu khí nhà kính như CO2, NH4, NO3 bởi các thành phần sinh vật sinh sống trong lòng hồ. Điều này giúp làm giảm nồng độ các khí nhà kính và làm cho không khí vùng hồ trở nên trong lành hơn. Và hồ Tây cũng không là ngoại lệ.

Cùng với những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hiện trạng diện tích bề mặt bê tông ngày càng lớn đang làm tăng thêm sự ngột ngạt, khắc nghiệt của bầu không khí đô thị. Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của những hồ nước tự nhiên lớn góp phần làm giảm tính khắc nghiệt khí hậu như hồ Tây trở thành những “bảo bối” quý giá trong lòng thành phố. Và cộng đồng cư dân sống tại khu vực xung quanh hồ Tây như D’. El Dorado sẽ là những người được thụ hưởng những giá trị về không gian sinh thái của hồ đầu tiên và đầy đủ nhất.

Ngoài chức năng điều hòa không khí, hệ sinh thái hồ Tây cũng là một trong những yếu tố nghệ thuật bố cục không gian và cảnh quan, tạo bản sắc cho đô thị. Không gian xanh ở Hồ Tây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các hoạt động văn hoá, vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhờ có sức chứa lớn, tình trạng ngập sau mỗi trận mưa bão bất chợt, không theo quy luật vốn thường xuất hiện tại nhiều khu vực trong thành phố cũng không còn là điều đáng lo ngại đối với cư dân sống xung quang hồ Tây nhờ lượng nước mưa được điều hòa chảy vào lòng hồ, giúp cho giao thông không bị gián đoạn kéo dài, đảm bảo nhịp độ công việc và cuộc sống của người dân không bị ảnh hưởng.

Với một hệ sinh thái rộng lớn, đa dạng, đa chức năng, hồ Tây cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân D’. El Dorado.

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH trong tháng 11 sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 11 sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 11 sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

*Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome. Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.