Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay

Là tổ hợp du lịch sinh thái lớn nhất tại Nghệ An hiện nay, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, trải nghiệm và giải trí cao cấp đang là điểm đến hấp dẫn của các gia đình vào mỗi dịp nghỉ lễ.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 1

Thiên đường nghỉ dưỡng

Chỉ chưa đầy 1 tiếng chạy xe ô tô từ TP. Vinh, Nghệ An (với 60 km) hay (với 240 km) từ Hà Nội, xuôi theo QL1A đến cầu vượt Yên Lý thuộc huyện Diễn Châu, rẽ đi QL48 khoảng 14 km là bạn đã có thể hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói bụi để hòa mình trong một không gian thanh bình tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm.

Khu sinh thái Diễn Lâm tọa lạc ở xóm Đồng Nông (xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An) có tổng diện tích 300ha, là dự án được Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đầu tư với mục tiêu biến nơi đây trở thành điểm sáng về du lịch, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Nghệ An.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 2

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 3

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 4

Với khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nép mình bên núi đồi hùng vĩ và 16 căn biệt thự ven hồ thơ mộng, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm cung cấp dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 5

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 6

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 7

Đến với Khu sinh thái Diễn Lâm những du khách ưa sự tĩnh lặng có thể hòa mình vào thiên nhiên, thả lỏng mình đi dạo trên những con đường nhỏ rợp bóng cây, quanh những căn nhà nhỏ được thiết kế tinh tế hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thư thái. Ở khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với nhiều nhà hàng, quầy bar, dịch vụ thẩm mĩ, tập thể hình… Nhà hàng Tre ven sông trong Khu sinh thái với kiến trúc độc đáo được làm hoàn toàn từ 10 ngàn cây tầm vông, mái nhà lợp bằng lá, bên trong kết cấu đan xen kết nối chắc chắn, không gian rất thoáng khí mát mẻ. Với sự giản dị đó làm nên không gian độc đáo của kiến trúc nhà hàng, đem đến sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 8

Một điều thú vị nữa là đến với khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm du khách sẽ có những xúc cảm thú vị khi được quay ngược thời gian về không gian của ngôi làng Việt cổ với những ngôi nhà được làm từ bùn trộn rơm, mái lá cùng những vật dụng có trong câu chuyện cổ tích nay được mô phỏng lại sinh động giúp cho chúng ta hiểu thêm về cội nguồn dân tộc. Đặc biệt, du khách có thể được trải nghiệm thực tế bằng việc tham gia trực tiếp vào công việc cấy trồng, chăn nuôi của bà con nông dân…

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 9

Giải trí bất tận và trải nghiệm thú vị

Hai điểm đến được yêu thích nhất vào mùa hè của Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm chính là Công viên nước và Vườn thú hoang dã Mường Thanh Safari Land. Công viên nước có diện tích hơn 3 ha, được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều khu vực chơi hấp dẫn, từ các trò vận động cảm giác mạnh (Vòng xoáy khổng lồ, Đường trượt 4 làn tốc độ cao…) đến các khu vực dành cho gia đình, trẻ em (Khu rừng Amazone, bể tạo sóng, sông lười…).

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 10

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 11

Đến với khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, du khách sẽ được tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất khu vực phía Bắc - Mường Thanh Safari Land, với gần 100 loài và 2000 cá thể động vật hoang dã trên toàn Thế giới. Tại đây, du khách mà đặc biệt là các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên kỳ thú với nhiều cá thể quý hiếm từ châu Phi, Nam Mỹ, châu Úc như trăn, rái cá, rùa vàng, kỳ nhông, đại bàng, hổ trắng, tê giác, linh dương, hươu cao cổ… Bên cạnh đó, có các loại động vật đang được nhân giống và bảo vệ nghiêm ngặt gồm: hổ, báo, sư tử, hà mã, vượn đen má trắng và vượn đen má vàng. Tất cả động vật tại vườn thú hầu như có khả năng sinh sản và sinh sản tốt đặc biệt là hổ, sư tử, vượn, linh dương…

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 12

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 13

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 14

Khỏe dáng sáng da với Tắm bùn thác Tiên

Ồn ào hơn một chút là khu vui chơi giải trí của Mường Thanh Diễn Lâm được quy hoạch phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Giới trẻ có thể thỏa trí trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như xe đụng điện; robot đua tốc độ; vòng quay mặt trời; vòng quay ngựa; đu quay bay; vòng quay bạch tuộc; tàu lượn…; thỏa thích vẫy vùng tại khu công viên nước lớn nhất tại khu vực Bắc Trung bộ với hệ thống máng trượt nước hiện đại, hệ thống ống trượt xoắn, ống trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn, bể nhảy cầu, bể tạo sóng, bể lướt sóng, bể bơi thể thao, công nghệ tạo sóng nhân tạo tiên tiến.

Nằm tách biệt và được bao bọc bởi 3 ngọn đồi cao là khu tắm bùn Thác Tiên. Với bùn khoáng nóng thiên nhiên tốt nhất được nhập từ Khánh Hòa, khu tắm bùn Thác Tiên mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi đến với Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 15

Các hoạt chất đa vi lượng trong bùn khoáng làm tăng tái tạo cơ, xương khớp và điều hòa nội tiết giúp làn da sáng khỏe – có lẽ chính bởi vậy mà rất nhiều du khách đã chọn Tắm bùn Thác Tiên cho kỳ nghỉ của mình, đặc biệt là phái nữ và khách hàng trung niên, cao tuổi. Tại đây các bồn tắm VIP và bồn tắm tập thể được thiết kế trong không gian tiên cảnh, với thác nước, núi non xanh biếc chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn tối đa cho du khách.

Ẩm thực cao cấp với nguồn nguyên liệu tươi sạch

Đến với Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng nơi đây như: Lợn nít, vịt trời, cá đập…và các loại rau sạch tươi xanh từ chính trang trại Mường Thanh Diễn Lâm.

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 16

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 17

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm: Thiên đường mùa hè trong tầm tay - Hình 18

Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm chắc chắn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách!

Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm

Địa chỉ: xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Website: www.muongthanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/KhusinhthaiMuongThanhDienLam/

Gọi Hotline để được hỗ trợ, nhận ưu đãi: 0238 3998 899

Hoan Nguyễn

Tin mới

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.