Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kích hoạt chương trình đào tạo chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp 2021

Ngày 15/04 vừa qua, một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Tập đoàn Danh Khôi được kích hoạt tại Trung tâm hội nghị Gem Center, và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.

Con người là vốn quý của mọi doanh nghiệp 

Vốn quý phải được chăm sóc và gìn giữ. Tại tập đoàn Danh Khôi, ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu khai mạc chương trình “đầu tư lớn lao vào con người là một minh chứng cho triết lý Chân thành, Đồng hành và Chia sẻ của tập đoàn Danh Khôi, để tạo ra vốn quý cho doanh nghiệp, và cao hơn nữa, là tạo ra những cá nhân có tác phong chuyên nghiệp và năng lực xuất sắc để đóng góp cho ngành Bất động sản". Đó là cơ sở của chương trình huấn luyện đang triển khai này.

Từ khai mở tư duy đến phát triển kiến thức và hoàn thiện kỹ năng 

Chương trình đào tạo sẽ giúp chuẩn hóa nhận thức nghề nghiệp, nhận ra những mảng tối và sáng trong bức tranh nghề nghiệp của chuyên viên tư vấn bất động sản. Xác định những đích đến thành công, truyền cảm hứng cho những cá nhân có hoài bão, và cả những thách thức và nỗ lực vượt qua. 

Chương trình đi sâu phân tích các vấn đề đang được đội ngũ chuyên viên tư vấn quan tâm hàng đầu
Chương trình đi sâu phân tích các vấn đề đang được đội ngũ chuyên viên tư vấn quan tâm hàng đầu.

Kế tiếp, chương trình sẽ đi sâu để hướng dẫn bộ kỹ năng, bao gồm xây dựng quan hệ, trình bày thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng,... và chốt deal thành công dành cho một chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp. 

Song song đó là việc trang bị kiến thức kỹ năng phân tích về kinh tế vĩ mô, cơ sở hạ tầng,... ảnh hưởng đến thị trường bất động sản. Kiến thức về các quy định luật pháp, chính sách đất đai, quyền sở hữu,...     

Cuối cùng, là cách sử dụng các công cụ như telesale, marketing online để tiếp thị dự án và tìm kiếm khách hàng.  

Chất lượng nội dung 

Tập đoàn Danh Khôi và nhóm chuyên gia cho biên soạn một chương trình công phu từ cuối năm ngoái. Được tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia qua quá trình làm việc cho các tập đoàn BĐS quốc tế và trong nước. Dựa trên phân tích nhu cầu và văn hoá của người mua ở, đầu tư bất động sản Việt, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp quốc tế. 

Nội dung chương trình được đầu tư công phu, trình bày sinh động giúp chuyên viên tư vấn dễ dàng tiếp thu và nâng cao năng lực chuyên môn
Nội dung chương trình được đầu tư công phu, trình bày sinh động giúp chuyên viên tư vấn dễ dàng tiếp thu và nâng cao năng lực chuyên môn.

Nội dung huấn luyện được đầu tư công phu, trình bày sinh động với các video clip gây xúc động lẫn phấn khởi, dẫn dắt và truyền cảm hứng cao. Đồng thời, chương trình tạo nhiều tương tác, kiểm tra giúp nâng cao kỹ năng trình bày, thuyết phục và chốt deal cho đội ngũ chuyên viên tư vấn.      

Đội ngũ chuyên gia đào tạo

Đứng đầu đội ngũ biên soạn và đào tạo này là chuyên gia Nguyễn Lê Hải Đăng, nguyên là Giám đốc cấp cao bộ phận đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tập đoàn Savills Việt Nam. Và từng là Giám đốc đào tạo và cố vấn chiến lược cho các tập đoàn lớn khác như Alpha King, Meyland Tân Á Đại Thành. Ông đã xây dựng nhiều đội ngũ chuyên viên tư vấn tinh nhuệ chuyên các sản phẩm cao cấp. Tổng số lượng ông từng đào tạo lên đến vài nghìn người. Đồng thời, ông cũng xuất hiện trên các diễn đàn như Forbes, tham gia giảng dạy và định hướng cho sinh viên các trường đại học.     

Chuyên gia Nguyễn Hải Đăng (Savills Việt Nam) giao lưu với các chuyên viên tư vấn bất đông sản tại chương trình
Chuyên gia Nguyễn Hải Đăng (Savills Việt Nam) giao lưu với các chuyên viên tư vấn bất đông sản tại chương trình.

Hợp tác với tập đoàn Danh Khôi, ông Đăng bày tỏ tham vọng, “các chuyên viên tư vấn là người kết nối, mang lại giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp, tuy nhiên vẫn còn định kiến xã hội không tốt cho nghề này, xem là “cò nhà, cò đất”. Nguyên nhân do hành xử không chuẩn mực, chưa tôn trọng nghề nghiệp của chính mình của một số bạn làm nghề. Do đó, tôi muốn giúp nâng cao năng lực cho các bạn, xoá bỏ định kiến không tốt về nghề tư vấn bất động sản"  

Đội ngũ còn có các chuyên gia đào tạo trong từng lĩnh vực, luật, kinh tế, tài chính, online marketing nhiều kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Lực lượng này được cho là đủ để hình thành một học viện bất động sản trong tương lai   

Chính sách hấp dẫn sau đào tạo 

Thu nhập bình quân 2020 của nhân viên Danh Khôi tăng 10% đến 30% so với năm trước, cùng với chương trình an cư hỗ trợ mua nhà lên đến 20%. Nay, đối với chuyên viên kinh doanh, Danh Khôi cung cấp một chính sách thu nhập có thể nói là top đầu thị trường, dành cho không chỉ các thành viên trực thuộc mà cả những nhân tố mới gia nhập. Danh Khôi đang có chương trình tuyển dụng thêm 1.000 chuyên viên tư vấn trong tháng 4 và 5.2021.  

Tập đoàn Danh Khôi

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.