Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Ký ức Hội An": Nhận giải thưởng vinh danh chương trình biểu diễn thực cảnh công phu và ý nghĩa

Chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” đã vinh dự nhận được giải thưởng Leading Historical Spectacle Show tại Lễ Trao giải Best Hotels – Resorts Awards do Tạp chí du lịch song ngữ Anh – Việt Wanderlust Tips tổ chức.

“Ký ức Hội An” là chương trình nghệ thuật biểu diễn thực cảnh kể lại câu chuyện về Hội An hơn 4 thế kỷ trước

Ngày 17/7, tại Seoul (Hàn Quốc) - chương trình biểu diễn thực cảnh "Ký ức Hội An" đã vinh dự nhận được giải thưởng Leading Historical Spectacle Show tại Lễ Trao giải Best Hotels – Resorts Awards do Tạp chí du lịch song ngữ Anh – Việt Wanderlust Tips tổ chức.

Leading Historical Spectacle Show là giải thưởng vinh danh chương trình biểu diễn thực cảnh công phu và ý nghĩa, qua đó truyền tải lịch sử của một vùng đất hay cả dân tộc một cách sống động và lôi cuốn. Đội ngũ diễn viên hùng hậu và hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân đều là những yếu tố then chốt để làm nên thành công cho chương trình.

Đặc biệt, các chuyên gia hàng đầu ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, lịch sử trực tiếp tham gia hoặc cố vấn cho chương trình để tạo nên một tác phẩm xuất sắc.

Theo đánh giá của Wanderlust Tips, "Ký ức Hội An" sử dụng ngôn ngữ kể chuyện độc đáo qua lời thơ, tiếng nhạc, ánh sáng, nghệ thuật biểu diễn, 5 màn trình diễn của được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức.

Câu chuyện của "Ký ức Hội An" đã đưa người xem ngược dòng thời gian trở về với Hội An của thế kỷ 16-17, để từ đó có những cảm nhận sâu sắc về con người, văn hóa và sự phát triển của phố cổ thời bấy giờ.

Chương trình biểu diễn thực cảnh Ký ức Hội An

Được biết, Best Hotels – Resorts Awards là giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được Tạp chí Wanderlust Tips tổ chức công bố sau kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang.

Các danh hiệu của giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards nhằm vinh danh các điểm du lịch đẳng cấp và các khách sạn – resort hạng sang trên khắp thế giới đã có những nỗ lực mang đến kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách. Các khách sạn và resort có thể được trao tặng ở một hoặc nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau, trên nhiều quốc gia mà họ đang hoạt động.

Tất cả các danh hiệu của Best Hotels – Resorts Awards được cộng đồng quốc tế công nhận, hội đồng giám khảo là các chuyên gia uy tín – các nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, biên tập viên của ấn phẩm Wanderlust Tips và những du khách hạng sang.

                                                                                                                                                                                          Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023
Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023

Ngày 23/4, Masan High-Tech Materials (MHT) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên (AGM) năm 2023 tại Thái Nguyên với chủ đề “Fit for Future” (Thay đổi để thích ứng).

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1

Ngành Hàng không sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại nhiều cảng hàng không, sân bay trong dịp lễ 30/4-1/5.

Bắc Ninh khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê sông Cầu
Bắc Ninh khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê sông Cầu

Khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê điều tại khu Vạn Phúc, phường Vạn An, TP. Bắc Ninh trước mùa lũ năm 2024; ngăn chặn và xử lý dứt điểm các vi phạm tập kết vật liệu, xây dựng công trình, nhà xưởng trái phép trên bãi sông gây ảnh hưởng đến an toàn đê và khả năng thoát lũ trước ngày 15/5/2024. Đó là ý kiến chỉ đạo của bà Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp thường kỳ sáng 23/4.

Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái định cư sân bay Long Thành
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái định cư sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương hoàn thiện trình Chính phủ trước ngày 30/4/2024 về điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.