Theo thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư Lạng Sơn, hiện toàn tỉnh Lạng Sơn có trên 3.300 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm đến 98%. Tại hội nghị, các học viên đã được hướng dẫn, hỗ trợ các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quy trình xây dựng, quản lý thương hiệu; tầm quan trọng của việc bảo hộ thương hiệu và quy trình thực hiện; kỹ năng phân tích thị trường; kỹ năng xây dựng, vận hành thương mại điện tử; giới thiệu các nền tảng để phát triển thị trường sản phẩm.
Qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị, củng cố thêm những kiến thức, kỹ năng cơ bản để phát triển doanh nghiệp trên môi trường thương mại điện tử. Đồng thời, các học viên cũng được hướng dẫn kỹ năng thuyết trình, xây dựng phương án marketing cho các doanh nghiệp khởi sự thông qua việc lựa chọn các nền tảng số phù hợp.
Triệu Thành