Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ đón những vị khách quốc tế đầu tiên đã đến Việt Nam trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Theo tin từ hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho hay, hãng đã cùng phối hợp với Sở du lịch Hà Nội và TP.HCM tổ chức Lễ đón chào và trao quà tặng cho những vị khách quốc tế đầu tiên của năm 2018 đã đến Việt Nam trên chuyến bay của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Sự kiện đã đánh dấu một năm mới đầy triển vọng đối với ngành du lịch và hàng không của 02 thành phố nói riêng, của cả nước nói chung. Đại diện Vietnam Airline cho biết “đây là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội mà Vietnam Airlines đã ký kết với các thành phố trong năm vừa qua”.

Lễ đón những vị khách quốc tế đầu tiên đã đến Việt Nam trên chuyến bay của Vietnam Airlines - Hình 1

 Ông Lebreton Didier (quốc tịch Pháp), đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 06h00 trên chuyến bay VN18 hành trình Paris (Pháp) – Hà Nội (Ảnh:VNA)

Vị khách quốc tế đầu tiên đến Hà Nội là ông Lebreton Didier (quốc tịch Pháp), đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 06h00 trên chuyến bay VN18 hành trình Paris (Pháp) – Hà Nội. Một tiếng sau đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cũng chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên khi chuyến bay VN10 từ Paris (Pháp) lúc 07h00.

Ông Nguyễn Sỹ Thanh – Phó Giám đốc Vietnam Airlines Chi nhánh miền Bắc chia sẻ: "Với vị thế là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn tự hào là cầu nối giữa Việt Nam với thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam ra khắp toàn cầu. Sự kiện ngày hôm nay sẽ mở đầu một năm 2018 đầy triển vọng với Vietnam Airlines nói riêng, ngành hàng không và du lịch cả nước nói chung”.

Được biết, năm 2017, Vietnam Airlines đã phối hợp với các tỉnh thành lớn trên cả nước triển khai đồng loạt, mạnh mẽ các hoạt động du lịch, xúc tiến thương mại. Trong đó, có các sự kiện du lịch lớn như hội chợ VITM tại Hà Nội, hội chợ ITE, Ngày hội du lịch tại Tp.Hồ Chí Minh...

Lễ đón những vị khách quốc tế đầu tiên đã đến Việt Nam trên chuyến bay của Vietnam Airlines - Hình 2

Đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM trong năm 2018 trên chuyến bay VN10  từ Paris  đến TP.HCM, hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất lúc 07h ngày 1/1/2018 (ảnh: VNA) 

Ngoài ra, các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, cũng được Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng quảng bá trên những phương tiện truyền thông của Hãng như mạng xã hội, tạp chí, video trên máy bay....

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch và vận tải hàng không, trong những năm vừa qua, Vietnam Airlines đã không ngừng nâng cấp đội tàu bay, cải tiến đồng bộ chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và tăng cường khai thác các đường bay quốc tế như với việc mở lại đường bay TP.HCM – Yangoon (Myanmar), khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Sydney (Úc), liên doanh với Air France khai thác các đường bay đến châu Âu...

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 52 đường bay thẳng giữa Việt Nam và 29 điểm đến quốc tế ở châu Âu, Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á.

Bảo Lan

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 29/4: Trượt dốc nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 29/4: Trượt dốc nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 29/4, giá dầu thế giới trượt dốc sau 2 phiên tăng tốc liên tiếp.

Mãn nhãn với màn trình diễn drone light tại Carnaval Hạ Long 2024
Mãn nhãn với màn trình diễn drone light tại Carnaval Hạ Long 2024

Với chủ đề “Bừng sáng cùng Kỳ quan”, Carnaval Hạ Long 2024 chính thức khai mạc vào 20h10 tối 28/4, tại Bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyên Giáp, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.