Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân (thứ 3 từ trái qua) trao quà cho nữ công nhân lao động Công ty TNHH Viet Nadia Clothing.
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân (thứ ba từ trái qua) trao quà cho nữ công nhân lao động Công ty TNHH Viet Nadia Clothing.

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, trao tặng 05 suất quà cho nữ công nhân lao động Công ty TNHH Viet Nadia Clothing, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh và 10 suất quà cho nữ công nhân lao động tại khu nhà trọ thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tại những nơi đến thăm, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh ân cần thăm hỏi, tìm hiểu về điều kiện sinh hoạt cũng như động viên, chia sẻ với khó khăn của các nữ công nhân lao động. Đồng thời mong muốn các nữ công nhân lao động luôn mạnh khoẻ, cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục gắn bó với cơ quan, đơn vị, tổ chức Công đoàn, cùng hướng tới những mục tiêu tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ thôn Trần Xá.
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Thị Vân và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ thôn Trần Xá.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, qua đó, nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động, nhất là những nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bá Đoàn