Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Loại U22 Thái Lan, U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia ở bán kết Sea Games 30

Sau khi để đối phương dẫn trước 2 bàn do lỗi của hàng thủ, U22 Việt Nam đã bình tĩnh lấy lại tinh thần và thi đấu nỗ lực, qua đó, quân bình tỷ số 2-2 với U22 Thái Lan. Với tỷ số này, thầy trò Park Hang Seo đứng đầu bảng B với 13 điểm có được và chính thức dành vé vào trận bán kết tại Sea Games 30.

Do tính chất quan trọng của trận đấu khi một chiến thắng hoặc một kết quả có lợi thì hai đội sẽ dành vé đi tiếp vào vòng bán kết Sea Games 30. Chính vì thế, cả hai đội đã tung ra đội hình mạnh nhất và đưa ra chiến thuật hợp lý.

Ngay những phút đầu, U22 Việt Nam chủ động dâng cao, áp sát U22 Thái Lan ngay bên phần sân đối phương. Tuy nhiên, khi trận đấu đang diễn ra ở mức cân bằng thì một tình huống lỗi ngỡ ngẩn của thủ môn Văn Toản đã khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua từ rất sớm. Phút 5, Văn Toản phát bóng lên từ quả chuyền về của Văn Hậu nhưng bóng bật trung người Supachai đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Tưởng chừng sau tình huống xử lý sai lầm của Văn Toản, hàng phòng ngự của U22 Việt Nam sẽ bừng tỉnh thì một bàn thắng nữa do lỗi hàng phòng ngự đã đưa U22 Thái Lan vươn lên dẫn trước U22 Việt Nam với tỷ số 2-0. Tình huống xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự U22 Việt Nam và Suphanat đã tận dụng cơ hội để nhân đôi cách biết cho người Thái.

Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn rút ngắn xuống 1-2 cho U22 Việt Nam ở trong hiệp 1Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn rút ngắn xuống 1-2 cho U22 Việt Nam ở trong hiệp 1

Sau hai bàn thua do lỗi của hàng phòng ngự, U22 Việt Nam sau đó vẫn chơi bình tính và đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 chỉ ít phút sau đó. Phút 16, từ đường lật ở cánh trái của Thanh Thịnh, Tiến Linh băng xuống bật cao đánh đầu ghi bàn thắng.

Những phút sau đó, U22 chủ động dâng cao và kiểm soát hoàn toàn thế trận trước người Thái, hàng loạt tình huống nguy hiểm được các học trò HLV Park Hang Seo tạo ra nhưng không thể xuyên thủng lưới của U22 Thái Làn và đành rời sân nghỉ với kết quả bất lợi.

Bước sang hạng 2, Đức Chiến vào thay Việt Hưng. HLV Park Hang Seo muốn tăng cường một cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt ở giữa sân để gia tăng khả năng phòng ngự từ xa. U22 Việt Nam vẫn là đội chủ động cầm bóng và chơi áp đảo trước người Thái.

Phút 55, Thủ môn Nont phá bóng trúng Đức Chinh nhưng rất tiếc, bóng dội ngược trở lại và đi chệch khung thành của U22 Thái Lan.

Đức Chinh thi đấu nỗ lực sau khi được HLV Park Hang Seo cho vào sânĐức Chinh thi đấu nỗ lực sau khi được HLV Park Hang Seo cho vào sân

Tuy nhiên, sau nhưng nỗ lực trước người Thái, U22 Việt Nam cũng có được cơ hội quân bình tỷ số 2-2 với U22 Thái Lan khi Tiến Linh bị hậu vệ Chatchat phạm lỗi không bóng trong vòng cấm ở phút 68. U22 Việt Nam phải thực hiện 2 lần trên chấm 11m thì mới được trọng tài công nhận bàn thắng để qua đó quân bình tỷ số 2-2 với U22 Thái Lan.

Những phút sau đó, U22 Thái Lan chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên, U22 Việt Nam dâng cao đội hình để chơi pressing khiến đối phương gắp khó khăn trong những pha phản công.

Trận đấu kết thúc, U22 Việt Nam hòa 2-2 với U22 Thái Lan. Với kết quả này, U22 Việt Nam nhất bảng  B và sẽ gặp U22 Campuchia ở bán kết Sea Games 30.

Chung cuộc: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Văn Tỏa, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Tinh, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Hùng Dũng, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

U22 Thái Lan: Nont, Titathorn, Chatchai Saengdao, Saringkan Promsupa, Peerawat, Anon, Kritsada, Wisarut, Suphanat, Supachok, Supachai.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hội An: Cháy lớn thiêu rụi 40 xe điện du lịch
Hội An: Cháy lớn thiêu rụi 40 xe điện du lịch

Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra trong khuôn viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam đã thiêu rụi 40 chiếc xe điện 4 bánh, vào sáng ngày 8/5.

Truyền thông quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Truyền thông quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của Việt Nam được truyền thông quốc tế đưa tin như một hành động để nhắc lại quá khứ, hướng tới tương lai, khẳng định chiến thắng là mốc son vàng chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

Sẽ thu phí ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu 15/6
Sẽ thu phí ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu 15/6

Từ 15/6 tới đây, ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu, khi đến các trung tâm đăng kiểm nộp giấy tờ để làm thủ tục lập hồ sơ phương tiện, sẽ phải trả mức phí là 46.000 đồng/phương tiện.

Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép tuyến biên giới đường sông An Giang và Đồng Tháp có hiệu quả
Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép tuyến biên giới đường sông An Giang và Đồng Tháp có hiệu quả

Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Tham mưu BĐBP do Đại tá Trần Ngọc Hữu, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, nắm tình hình công tác quản lý, bảo vệ biên giới và bố trí, sử dụng lực lượng ngăn chặn người, phương tiện nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam trên sông Tiền, sông Hậu sau khi giải thể Ban (Sở) Chỉ huy thống nhất tại BĐBP hai tỉnh An Giang và Đồng Tháp.

Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh kiểm tra, xử lý nhiều vụ vi phạm hàng lậu, hàng giả
Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh kiểm tra, xử lý nhiều vụ vi phạm hàng lậu, hàng giả

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh: “Thời gian gần đây trên địa bàn, hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được các đối tượng vi phạm vận chuyển trên các chuyến hàng trong container, chứa trữ trong các kho hàng để kinh doanh qua thương mại điện tử, các trang mạng xã hội, gây diễn biến phức tạp".

Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây quyết liệt đấu tranh, chặn đứng tội phạm ngay từ cửa ngõ biên giới
Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây quyết liệt đấu tranh, chặn đứng tội phạm ngay từ cửa ngõ biên giới

Những năm qua, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An luôn chắc tay súng, hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là tích cực đấu tranh với các loại tội phạm, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.