
Việc thay đổi tên gọi cũng phản ánh định hướng hội nhập MB Life vào hệ sinh thái số của MB, với kỳ vọng tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch hơn.
Thương hiệu MB Life tiền thân là MB Ageas Life được xây dựng trên cơ sở giữa 3 thành viên góp vốn gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của Công ty.
Bước sang chặng đường 10 năm tiếp theo, MB Life xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh mới, cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới lấy khách hàng là trung tâm.
Để hiện thực hóa điều này, MB Life theo đuổi chiến lược mới trong đó tập trung vào việc nâng cao năng lực quản trị; cải tiến, đổi mới hệ sinh thái sản phẩm; củng cố, phát triển và mở rộng kênh phân phối; hiện thực hóa các chiến dịch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh đó, MB Life đã và đang có những thành quả rõ rệt trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine Learning), dữ liệu lớn (Big Data) vào việc thu thập và phân tích dữ liệu, là nền tảng để xây chiến lược kinh doanh, đưa ra quyết sách điều hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hoạt động đổi tên thương hiệu không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt nhận diện, mà còn là lời khẳng định cho một giai đoạn phát triển mới – nơi MB Life cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành.
Logo “MB Life” có tên gọi ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gần, thân thiện hơn với người Việt. Tên gọi mới mang diện mạo mới của một thương hiệu đủ bản lĩnh để vươn mình mạnh mẽ hơn, đủ thấu cảm để lắng nghe từng nhịp sống của khách hàng, để tiếp tục sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc” một cách trọn vẹn nhất.
Logo mới khắc hoạ được giá trị và tính cách thương hiệu rõ ràng, củng cố hình ảnh MB Life – một thương hiệu sống trọn đam mê - sống nhiệt huyết, trách nhiệm và không ngừng tiến bước.
PV




















