Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Monaco - Biệt thự trên đồi trong lòng thành phố biển

Lấy ý tưởng từ quốc gia Monaco hoa lệ, giàu có bậc nhất thế giới, Dự án Monaco Hạ Long là tuyệt tác của những thiết kế, với lối kiến trúc tinh tế hiện đại độc đáo cùng công nghệ thông minh, dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

Tọa lạc trên đồi 8A phía Tây Nam phường Bãi Cháy, cửa ngõ vào thành phố du lịch Hạ Long, với diện tích 28,4 ha có mật độ che phủ cây xanh trên 34%. Monaco Hạ Long là một trong những dự án xanh nổi bật ở Quảng Ninh đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Monaco - Biệt thự trên đồi trong lòng thành phố biển - Hình 1

Biệt thự xanh trong lòng thành phố biển

Các căn biệt thự Monaco Hạ Long được thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường. Cảnh quan đẹp, nhiều cây xanh, thoáng rộng tầm mắt, nơi đây hứa hẹn là nơi sống và hưởng thụ đẳng cấp bậc nhất trong khu du lịch và nghỉ dưỡng tại miền Bắc, phát triển khu dân cư văn minh, hiện đại bậc nhất.

Điểm chung ở những thiết kế của Monaco Hạ Long với quốc gia cùng tên xinh đẹp là các thiết kế tinh tế hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi và các thiết bị hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thư giãn. Điều này hoàn toàn phù hợp với phong cách của tầng lớp thượng lưu luôn muốn sống vượt trội.

Monaco - Biệt thự trên đồi trong lòng thành phố biển - Hình 2

Địa thế phong thủy của Monaco Hạ Long

Ở Monaco Halong, cuộc sống thượng lưu được thể hiện qua hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: siêu thị, nhà hàng cao cấp, bể bơi vô cực, Café, bar, club house, fitness & gym; yoga, spa,.... Nhu cầu giải trí mua sắm được đáp ứng đầy đủ cả ngày lẫn đêm, phục vụ cuộc sống nightlife sôi động bậc nhất thế giới. Được sống tại Monaco Hạ Long, tận hưởng những thú vui giải trí thượng hạng là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng phải ước mơ.

Với khách sạn 5*+ chuẩn quốc tế là tâm điểm cùng sự hỗ trợ của hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Monaco Hạ Long được kỳ vọng trở thành nơi nghỉ dưỡng hàng đầu luôn sẵn lòng phục vụ những vị khách khó tính nhất.

Tới thời điểm hiện tại, Monaco Halong LuxuryVillas được các nhà đầu tư đánh giá cao về tính thanh khoản và được các chuyên gia cho rằng sẽ “giải cơn khát” cho thị trường BĐS Quảng Ninh ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án này cũng nhận được sự đánh giá rất cao của các nhà quản lý cũng như những chuyên gia về bất động sản bởi kiến trúc và vị trí trên đồi hướng biển tuyệt đẹp, đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

Giới thiệu dự án 

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hạ Long Monaco

Địa chỉ: Số 780 đường Hạ Long, tổ 9, khu 9B, P.Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh

Tổng diện tích: 28.4 ha

Mật độ xây dựng/tổng diện tích dự án: 19%

Mật độ xây dựng căn biệt thự: 40 % - 60 %

Quy mô: + 1 khách sạn 19 tầng tiêu chuẩn 5* + 106

Biệt thự đơn lập: diện tích từ 340m2 - 800m2 + 84

Biệt thự thương mại: diện tích từ 150m2 - 370m2 + 35

Biệt thự song lập: diện tích từ 150m2 – 370m2

Tiến độ: Dự kiến xây thô và hoàn thiện mặt ngoài căn Biệt thự quý IV/2019.

Đơn vị thiết kế: Ctech joint stock company

Đơn vị giám sát: Consultancy and Investment TEXO. JSC

THÔNG TIN DỰ ÁN

Hotline: 0919.001.828/02036.33.66.55

Email: office@monacohalong.com

Website: monacohalong.com

 PV

Tin mới

Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?
Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?

Nghị định nêu rõ, việc kiểm kê di sản văn hóa phi vật thể được thực hiện đối với 7 loại hình di sản và những ưu tiên khác...

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.