Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Một số hoạt động du lịch nổi bật trong tháng 6/2017

Bắt đầu vào mùa du lịch “cao điểm”, nhiều địa phương, doanh nghiệp thực hiện chiến lược kích cầu du lịch, mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm và ưu đãi tuyệt vời…

Thành phố Đà Nẵng

 UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định công nhận chính thức Chùa Linh Ứng (Bán đảo Sơn Trà) là điểm du lịch địa phương trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Theo đó, tên điểm du lịch là “Điểm du lịch chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà” (tên tiếng Anh là Tourist Site Linh Ung Pagoda- Son Tra). Chùa Linh Ứng Bãi Bụt từ lâu đã là một trong những điểm đến ưa thích của du khách, phật tử trong và ngoai nước khi đến tham quan Đà Nẵng.

Tỉnh Khánh Hòa

Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” được tổ chức từ ngày 10/6 đến 13/6/2017 tại TP. Nha Trang với khoảng 50 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc.

Tỉnh Quảng Bình

Theo báo cáo của Sở Du lịch, tổng số lượt khách du lịch 6 tháng đầu năm 2017 ước đạt 1,5 triệu lượt khách, tăng 17% so cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 27.000 lượt, tăng 20% so cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch ước đạt 1.630 tỷ đồng, tăng 16% so cùng kỳ, trong đó doanh thu chuyên ngành du lịch ước đạt 221 tỷ đồng, tăng 23% so cùng kỳ; nộp ngân sách ước đạt 71 tỷ đồng, tăng 9% so cùng kỳ; hệ số lưu trú ước đạt 1,1 ngày/khách; công suất sử dụng phòng ước đạt 47,4%.

Thành phố Hồ Chí Minh

Một số hoạt động du lịch nổi bật trong tháng 6/2017 - Hình 1

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa xây dựng Kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch đường thủy trên địa bàn thành phố giai đoạn 2017 – 2020 với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 sẽ có ít nhất 7 chương trình du lịch đường thủy được đẩy mạnh phát triển. 7 chương trình du lịch đường thủy này sẽ khai thác trên các tuyến sông Sài Gòn, Đồng Nai, Nhà Bè, Soài Rạp, Lòng Tàu và các tuyến kênh, rạch nội đô. Số lượng khách du lịch đường thủy đến TP. Hồ Chí Minh năm 2017 và 2018 đạt khoảng 450.000 lượt khách/năm và tăng khoảng 15% trong những năm tiếp theo.

Tỉnh Quảng Bình

UBND tỉnh Quảng Bình vừa có công văn yêu cầu Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch tại Vườn quốc gia trong dịp lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017. Cụ thể: Giảm 20% phí tham quan động Phong Nha, giảm 30% phí tham quan động Tiên Sơn.

Thời gian áp dụng từ 15 - 20/6. Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017 được tổ chức từ ngày 16 - 25/6 với chuỗi hoạt động nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi các tiềm năng, thế mạnh, tài nguyên tự nhiên của “Vương quốc hang động”, cũng như những nét độc đáo về văn hóa, lịch sử tới du khách trong và ngoài nước.

Tập đoàn Sun Group

Một số hoạt động du lịch nổi bật trong tháng 6/2017 - Hình 2

Từ ngày 6/6 đến hết 31/12/2017, Tập đoàn Sun Group sẽ giảm giá vé đi cáp treo Phan Xi Păng và tham quan Khu du lịch Sun World Fansipan Legend cho người dân Lào Cai. Theo đó, người dân đang sinh sống và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn tỉnh Lào Cai sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt, với mức: 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em cao từ 1 - 1,3 m. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí hoàn toàn.

Tập đoàn Mường Thanh

Chiều ngày 15/6 tại TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cắt băng khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam – thuộc Khu đất phía bắc Cầu Hồng Phú, Phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Đây là khách sạn thứ 50 trong chuỗi 53 khách sạn cao cấp mang thương hiệu Mường Thanh. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ cao cấp và các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 05 sao. Với quy mô 191 phòng nghỉ hiện đại, hệ thống 2 phòng họp lớn phục vụ hội thảo hội nghị lên đến hơn 500 khách hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Hà Nam.

Đến với Mường Thanh Luxury Hà Nam, chắc hẳn mọi người sẽ không cảm thấy xa lạ khi những địa danh quen thuộc nơi đây như Ngọc Lũ, Thi Sơn đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng & bar, với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Hà Nam xinh đẹp.

Hãng Hàng không Vietnam Airlines

Một số hoạt động du lịch nổi bật trong tháng 6/2017 - Hình 3

Nhằm đem lại những chuyến du lịch Thái Lan với chất lượng cao và chi phí hợp lý cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 30/9, Vietnam Airlines mở bán giá ưu đãi đặc biệt hành trình Hà Nội đi Bangkok (Thái Lan) với mức giá khứ hồi chỉ từ 899.000 đồng (tương đương 35 USD). Các chuyến đi có hiệu lực khởi hành từ nay đến hết ngày 31/3/2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.