Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mừng WinMart Lê Đức Thọ được “tân trang”, WinCommerce tung khuyến mãi đến 50%

Cận Tết, thị trường bán lẻ Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu. Trong đó, WinCommerce, ngay từ đầu năm 2024 đã tập trung nâng cấp chuỗi bán lẻ để tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết với hoạt động “thay áo” cho siêu thị WinMart Lê Đức Thọ (89 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hàng trăm ưu đãi lên tới 50% nhân dịp khai trương
Hàng trăm ưu đãi lên tới 50% nhân dịp khai trương

“Chúng tôi dự đoán sức mua kỳ Tết trên toàn hệ thống nói chung sẽ tăng 10 - 20% trong tháng 1 và những ngày cận Tết. Do đó, việc nhanh chóng tân trang WinMart Lê Đức Thọ và đưa vào hoạt động vào ngày 19/1 này là ưu tiên của chúng tôi”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho công tác phục vụ khách hàng trong dịp khai trương và cho mùa mua sắm Tết, doanh nghiệp cũng đã nhập hàng hóa với số lượng lớn và luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả bình ổn.

Ra mắt khách hàng với diện mạo mới, siêu thị đã tập trung cải thiện các yếu tố như không gian, quầy kệ trưng bày,... Với diện tích kinh doanh lên tới 1.300 m2, không gian siêu thị bao phủ bởi tông màu ghi sáng hiện đại, tạo cảm giác hài hòa và thoải mái cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Từng khu vực trưng bày sản phẩm được thiết kế riêng biệt, quầy kệ bắt mắt với đa dạng hàng hóa chất lượng. Lần này, WinCommerce tiếp tục hợp tác cùng Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, để mang tới một siêu thị phong cách châu Âu ngay trong lòng Hà Nội cho WinMart Lê Đức Thọ. Không chỉ tập trung cải thiện về mặt thẩm mỹ, WinMart Lê Đức Thọ còn chú trọng hơn vào việc triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn, phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Rau củ tươi ngon, với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Rau củ tươi ngon, với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, WinMart Lê Đức Thọ giảm giá hàng trăm mặt hàng lên đến 50%. Đặc biệt, không chỉ triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho dịp khai trương, WinMart Lê Đức Thọ còn đồng thời kết hợp với chương trình “"Trọn vị Tết to - Không lo về giá" (diễn ra đến ngày 24/1/2024) và tiếp đó là “Siêu sale chạm đỉnh - Vẹn tròn vị Xuân” (diễn ra từ 24/1/2024 đến 12/2/2024). Ngoài ra, siêu thị cũng triển khai các hoạt động thú vị như bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng như tủ lạnh Panasonic Inverter, phiếu mua sắm WIN Voucher, nhận quà từ Hi!Beauty, tặng chữ thư pháp, túi mua sắm WinMart, đại nhạc hội,...

“Mình thấy mua sắm ở WinMart rất tiện, giá cả phải chăng. Ví dụ như nay đi siêu thị nhân dịp khai trương, vừa mua được nhiều hàng hóa khuyến mại”, chị Diệu Anh (khách hàng mua sắm tại WinMart Lê Đức Thọ) chia sẻ.

Các chương trình ưu đãi được WinCommerce kết hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken, Công ty TNHH Kimberly-Clark VN,...

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài
Việt Nam luôn có sức hấp dẫn và đầy tiềm năng đối với nhà đầu tư nước ngoài

Để duy trì sức hấp dẫn, Việt Nam cần tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, giảm thiểu thủ tục hành chính, phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là năng lượng xanh, và đẩy mạnh đổi mới sáng tạo.

Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt
Thời tiết chiều 29/4: Cả 3 miền nắng nóng khắc nghiệt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (29/4), khu vực Sơn La, Hòa Bình và từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 39-42 độ, có nơi trên 42 độ.

Đồng Tháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản
Đồng Tháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản

UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản yêu cầu các Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về khoáng sản, đất đai, môi trường liên quan đến hoạt động khoáng sản.

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.