Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MV "Hãy tỏa sáng" (Let's shine) của SEA Games 31 chính thức được phát hành

MV "Hãy tỏa sáng" (Let's shine) - ca khúc chính thức của SEA Games 31 sẽ ra mắt công chúng Việt Nam và quốc tế vào 20h00 ngày 18/4/2022 trên các kênh truyền thông của SEA Games 31.

"Hãy tỏa sáng" (Let's shine) - ca khúc chính thức của SEA Games 31 do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác là bản hùng ca nói về nỗ lực của những con người sinh ra trong gian khó, bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, vươn lên chinh phục những đỉnh cao, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị. Hãy cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí tưng bừng, hân hoan, thân thiện và lòng mến khách của những con người Việt Nam.

Ca khúc được trình bày bởi các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac và Rapper Đen Vâu bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Các nghệ sĩ biểu diễn ca khúc
Các nghệ sĩ biểu diễn ca khúc "Hãy cùng tỏa sáng" (Let's shine) (Ảnh: BTC SEA Games 31).

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam có một ca khúc chính thức của các kỳ đại hội thể thao được đầu tư công phu, tâm huyết để ra mắt cả bản Audio và MV.

MV lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đáng nhớ về SEA Games 22 năm 2003 - kỳ SEA Games đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức, MV mang thông điệp về những đam mê, cảm xúc trào dâng, những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm khó quên từ quá khứ tới hiện tại và tương lai. Từ đó, bức tranh về một Việt Nam hiện tại của SEA Games 31 sẽ dần mở ra với sự thăng hoa tăng dần về cảm xúc.

Bối cảnh Tháp đôi Nghinh Phong (Phú Yên) (Ảnh: BTC SEA Games 31)
Bối cảnh Tháp đôi Nghinh Phong (Phú Yên) (Ảnh: BTC SEA Games 31).

Bối cảnh chính của MV là Tháp Nghinh Phong (Phú Yên), nơi sở hữu vẻ đẹp kiến trúc đương đại kết hợp với tính biểu tượng mang đậm giá trị truyền thống thông qua tích Lạc Long Quân - Âu Cơ. Trong MV còn xuất hiện khung cảnh những cánh đồng lúa chín, những khung cảnh núi non và biển cả hùng vĩ, trải dài, những con người Việt Nam cần cù, hăng say lao động cùng 11 lá cờ các quốc gia xuất hiện với tình đoàn kết của SEA Games 31.

MV khắc họa nhiều môn thi đấu tại SEA Games (Ảnh: BTC SEA Games 31)
MV khắc họa nhiều môn thi đấu tại SEA Games (Ảnh: BTC SEA Games 31).

Đạo diễn Lê Huy Anh cho biết, đoàn làm phim đã gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện MV do thời gian gấp rút, điều kiện thời tiết khắc nghiệt liên tục có mưa lớn tại Phú Yên không cho phép thực hiện công tác ghi hình ngoài trời, cùng với việc sắp xếp lịch trình cho phù hợp với công việc bận rộn của từng nghệ sĩ và hơn 100 người tham gia MV.

Vượt lên trên tất cả với sự nỗ lực của cả tập thể đạo diễn, nghệ sĩ, diễn viên và nhân viên, sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng cùng toàn thể người dân thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, MV chính thức "Hãy cùng tỏa sáng" (Let's shine) của SEA Games 31 đã được hoàn thành kịp tiến độ và mục tiêu đề ra của Ban Tổ chức nước chủ nhà.

Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) là ca khúc chính thức của SEA Games 31-sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 12 - 23/05/2022 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Đại hội có 40 môn thể thao, 526 bộ huy chương, dự kiến đón khoảng 10.000 người đến từ 11 quốc gia Đông Nam Á./.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển
Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển

Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định vừa ban hành Nghị quyết số 32/NQ-HĐND thông qua Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện Nam Trực - Trực Ninh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP

HĐQT CTCP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH – sàn HOSE) vừa thông qua việc triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng cho cổ đông hiện hữu.

CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG
CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG

Với mục đích đầu tư cá nhân, ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán APG (APG – sàn HOSE) đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày
Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, ngày 8/5/2024 trên địa bàn thành phố đã xảy ra 02 vụ cháy gồm một vụ cháy tại số 42 Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân và một vụ cháy xe đầu kéo tại đường 5 cũ, gần trạm thu phí An Dương.

Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI
Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI

Ngày 8/5, Thường trực HĐND TP. Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp.