Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MyPoint: Bí quyết tiêu dùng thông minh với MobiFone

Trong thời đại kỹ thuật số, xu hướng tiêu dùng không tiền mặt ngày càng được ưa chuộng. Bắt kịp với trào lưu này MobiFone và mắt ứng dụng MyPoint mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng thông qua việc tích lũy điểm từ mọi giao dịch hàng ngày.

Xu hướng tiêu dùng mới - Thanh toán không tiền mặt

Xu hướng tiêu dùng không tiền mặt đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Sự tiện lợi, an toàn và khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn đã khiến phương thức này được nhiều người lựa chọn.

MyPoint, ứng dụng được đồng sáng lập bởi Tổng công ty Viễn thông MobiFone, đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để mang đến một giải pháp tích lũy điểm tiêu dùng thông minh và thanh toán online cực nhanh chóng.

Trải nghiệm ngay đặc quyền dành riêng cho thành viên của MyPoint bằng cách tải ứng dụng tại đây: https://mypointapp.page.link/prbao

MyPoint - Ứng dụng tiên phong trong tích điểm

Không như các ứng dụng tích điểm truyền thống chỉ hoạt động trong một lĩnh vực nhất định, MyPoint tích hợp mọi giao dịch từ mua sắm trực tuyến đến thanh toán hóa đơn vào một hệ thống điểm chung duy nhất.

Hình thức tích điểm này không chỉ giúp người dùng dễ dàng quản lý điểm tích lũy mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc đổi điểm thành các phần quà như dung lượng data, voucher giảm giá, thẻ cào điện thoại và nhiều hơn nữa. Với MyPoint, mỗi giao dịch không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn mở ra những trải nghiệm tiêu dùng thú vị.

Anh Nam (Đống Đa, Hà Nội) - một người dùng trung thành của MyPoint, chia sẻ: "Ban đầu, tôi chỉ thử tải MyPoint để xem có gì khác biệt so với các ứng dụng khác. Nhưng rồi, tôi bị thu hút bởi việc tích điểm dễ dàng từ mọi giao dịch. Không cần phải lo lắng về việc nhớ mang theo thẻ tích điểm hay theo dõi các ứng dụng khác nhau, tất cả đều được tích hợp trong MyPoint. Điều thú vị là mỗi khi tích đủ điểm, tôi có thể đổi ngay các voucher giảm giá, dung lượng data hoặc thẻ cào điện thoại giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí".

Hệ thống điểm chung - Giải pháp tích lũy toàn diện

Với MyPoint, mỗi giao dịch đều mang lại giá trị cho người dùng. Hệ thống điểm chung không chỉ tạo điều kiện cho việc tích lũy điểm dễ dàng mà còn mở ra cánh cửa đến với kho quà tặng đa dạng.

Từ những voucher giảm giá tại các cửa hàng, nhà hàng nổi tiếng đến các phần quà như dung lượng data và thẻ cào điện thoại, MyPoint luôn mang lại những trải nghiệm tiêu dùng đa dạng.

MyPoint - Hướng đến một tương lai không tiền mặt

Không chỉ dừng lại ở việc tích lũy điểm, MyPoint còn khuyến khích người dùng chuyển sang thanh toán không tiền mặt. Việc sử dụng MyPoint trong các giao dịch hàng ngày không chỉ tiện lợi mà còn an toàn, giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc sử dụng tiền mặt.

Đây chính là bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế số và thói quen tiêu dùng hiện đại.

MyPoint thực hiện nhiệm vụ cầu nối giữa người tiêu dùng và các đối tác, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Với khả năng tích lũy và tiêu dùng thông minh, MyPoint đang dần trở thành lựa chọn tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy trải nghiệm MyPoint ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi và tiện ích độc đáo, đồng thời cùng hướng tới một tương lai tiêu dùng không tiền mặt!

Link tải app: https://mypointapp.page.link/prbao

Mạnh Thắng

 

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế
Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương báo cáo, ý kiến góp ý của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và cơ bản thống nhất về những chủ trương, quan điểm, định hướng quan trọng.

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất
Thanh toán nợ tiền sử dụng đất

Việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất như thời điểm ông Mai Nam Lâm nêu tại câu hỏi thực hiện theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 2 - Nghị định số 79/2019/NĐ-CP ngày 26/10/2019 của Chính phủ, sửa đổi Điều 16 - Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ, quy định về thu tiền sử dụng đất...

Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm
Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai vừa có văn bản gửi 21 tỉnh thành phố về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.

Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc
Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, viện này vừa tiếp nhận, cấp cứu, điều trị cho 4 bệnh nhân ở xã Hà Linh, huyện Hương Khê bị ngộ độc nghi do ăn nấm không rõ nguồn gốc.

Theo Bloomberg, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga
Theo Bloomberg, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga

Báo cáo của GAO nêu, Trung Quốc chi 104 tỷ USD cho các dự án hạ tầng vào Nga - cho thấy mối quan hệ hợp tác ngày càng sâu sắc giữa hai quốc gia này.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 13/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.