Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Năm 2021, doanh thu bảo hiểm của VNI vượt 2.200 tỷ đồng

Mới đây, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022 tại trụ sở chính và cầu truyền hình trực tuyến trên toàn hệ thống. Bất chấp dịch Covid hoành hành, năm 2021, VNI ghi dấu ấn với thành tích vượt trội, doanh thu bảo hiểm vượt mức 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với năm 2020.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban tại Trụ sở chính và 45 Công ty thành viên tại hội nghị và các điểm cầu.

Quyết tâm với “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch vừa phục hồi và đẩy mạnh kinh doanh, năm 2021 VNI đạt tổng doanh thu 2.455 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2020. Kết quả này cho thấy nỗ lực của tập thể CBNV VNI trong toàn hệ thống, sự linh hoạt của Ban lãnh đạo VNI trong quản lý điều hành và các giải pháp kinh doanh nhằm ứng phó tốt với diễn biến phức tạp của đại dịch. 

năm 2021 VNI đạt tổng doanh thu 2.455 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2020.
Năm 2021 VNI đạt tổng doanh thu 2.455 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2020.

 Đáng chú ý, doanh thu hoạt động bảo hiểm đạt hơn 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với năm 2020, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 63% so với cùng kỳ. Với thành tích này, VNI vững vàng vị trí Top 10 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, hoàn thành mục tiêu Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị giao phó. Bên cạnh đó, VNI còn khẳng định vị thế Top 1 về doanh thu bảo hiểm TNDS xe cơ giới và Top 5 về doanh thu Bảo hiểm nghiệp vụ xe cơ giới năm 2021.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lê Thị Hà Thanh cho biết: “Chúng ta đã kết thúc năm 2021 với những thành tích đáng tự hào, những kết quả đó đã tiếp thêm động lực để chúng ta tự tin bước sang năm 2022 đầy thách thức với khí thế, niềm tin và kỳ vọng mới. Chính vì vậy, VNI tiếp tục đồng tâm, đồng lòng, sáng tạo đổi mới, nỗ lực phấn đấu để giữ gìn, phát huy những thành tích, kết quả đạt được trong năm 2021 đưa VNI tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và chinh phục đỉnh cao mới.” 

VNI vinh danh và khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua nhằm động viên và khích lệ các đơn vị trên toàn hệ thống
VNI vinh danh và khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua nhằm động viên và khích lệ các đơn vị trên toàn hệ thống.

Với phương châm “tăng trưởng và hiệu quả”, VNI đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hơn 20%, tiếp tục giữ vững Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm về thị phần Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam bằng việc triển khai đồng loạt các giải pháp: Thiết kế các gói sản phẩm mới mang thương hiệu, bản sắc của VNI; Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số; Hợp tác mở rộng kênh bán, mở rộng mạng lưới…vv

Nhân dịp năm mới 2022, Chủ tịch HĐQT VNI gửi lời chúc toàn thể CBNV VNI một năm sức khỏe và thành công cũng như cam kết sẽ mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hội nghị cũng vinh danh và khen thưởng những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua nhằm động viên và khích lệ các đơn vị trên toàn hệ thống. Những kết quả đã gặt hái trong năm 2021 không chỉ khẳng định thế mạnh của VNI trên thị trường mà còn là động lực cho toàn hệ thống vững vàng hơn, quyết liệt hơn đưa VNI tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ cả về chất và lượng trong năm 2022.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.

Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng
Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 1011/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim do có hành vi kinh doanh hàng hóa (nhẫn vàng) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ngày 19/4, có thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động là Bắc Á Bank, GPBank và VPBank.

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.