Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VNI trao 1.500 suất quà hỗ trợ người dân khó khăn do dịch Covid-19

Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, gần 2.000 cán bộ, nhân viên (CBNV) của Tổng công ty CP Bảo hiểm hàng không (VNI) đã đóng góp mỗi người tối thiểu 1 ngày lương ủng hộ người dân khó khăn do dịch Covid-19. Theo đó, 1.500 phần quà là lương thực và nhu yếu phẩm đã và đang được trao đến gia đình tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài tại một số địa phương, khiến nhiều người gặp khó khăn do phải ở trong các khu phong tỏa, cách ly, giãn cách xã hội…

Trong khi nguồn lực của Nhà nước có hạn, do đó rất cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội để đảm bảo an sinh cho người nghèo, người yếu thế, người cơ nhỡ, mất việc làm, mất thu nhập... sớm đưa đất nước trở lại hoạt động bình thường trong điều kiện mới.

​Với tinh thần đó, Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn VNI đã phát động “Phong trào ủng hộ, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19” - theo chương trình "Lan tỏa yêu thương – Chung tay chống dịch".

Tổng số tiền CBNV VNI ủng hộ trong đợt này là hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa và Bình Dương – 5 địa phương chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh thời gian qua. Số tiền ủng hộ được chia thành 1.500 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng gồm các thực phẩm thiết yếu như gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước mắm...

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI trao quà tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI trao quà tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Tại địa bàn các phường Ô Chợ Dừa, Văn Chương, Hoàng Liệt, Thanh Xuân Trung và xã Đại Áng thuộc thành phố Hà Nội, VNI đã trao mỗi điểm 100 suất quà thông qua Mặt trận Tổ quốc, gửi đến gia đình người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chia sẻ tại buổi trao quà, Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI cho biết: “VNI mong muốn chung tay, góp sức cùng các phường, xã, quận, huyện, thị xã và Thành phố Hà Nội trong công tác hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch. Món quà trao tặng hôm nay, tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của tập thể CBNV VNI - luôn quan tâm và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng”.

Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đồng hành cùng công tác phòng chống dịch Covid-19 của cả nước. Như vậy, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại nước ta từ đầu năm 2020 đến nay, VNI đã ủng hộ và đóng góp trong công tác phòng chống dịch hơn 2 tỷ đồng.

VNI tin tưởng, dưới sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ các doanh nghiệp, sự chung sức, đồng lòng của cả cộng đồng, chúng ta sẽ chiến thắng - sớm vượt qua đại dịch.

 Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.