Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nâng cao giá trị, khẳng định thương hiệu sản phẩm

Đồng hành cùng các cơ sở công nghiệp nông thôn trong khâu thiết kế bao bì, nhãn mác cho sản phẩm, chương trình khuyến công đã giúp các cơ sở nâng cao giá trị, khẳng định và quảng bá thương hiệu cho sản phẩm.

Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Bộ Công Thương, Cục Công Thương địa phương về việc hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT), năm 2020, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 triển khai nội dung “Hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn thuê tư vấn thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm”.

Trung tâm đã lựa chọn được 8 cơ sở CNNT (trong đó có 2 cơ sở có sản phẩm được công nhận là sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019) trong các lĩnh vực chế biến nông lâm sản trên địa bàn 5 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (Nghệ An, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Nam Định) để triển khai hỗ trợ thiết kế bao bì, nhãn mác sản phẩm. Nội dung này được các cơ sở nhiệt tình đón nhận và tích cực phối hợp thực hiện.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Thông qua hiệu quả của đề án này trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai nội dung đề án này trong những năm tiếp theo để góp phần thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp nông thôn, đặc biệt là các sản phẩm của các cơ sở được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp.

Công ty TNHH Nhất Tâm Đường là đơn vị sản xuất các sản phẩm đông dược. Công ty đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ mới mang lại hiệu quả cao về sức khỏe và mang đến sự hài lòng cho khách hàng khắp nơi.

Các sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, từ chỗ chỉ vài ba sản phẩm ban đầu đến nay Công ty có hơn 10 sản phẩm chủ lực như: Thiên cải hoàn, dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; chấn tâm hoàn, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch vành, nhồi máu cơ tim, hạ mỡ máu, mỡ gan, làm sạch lòng mạch máu; thông tâm hoàn, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt, u nang, u xơ tử cung và các loại u bướu khác; độc hoạt tang ký sinh, dùng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, phong thấp, thấp khớp cấp và mãn tính. Ngoài ra là các sản phẩm khác như: Dương hoàn Nhất Tâm Đường; chỉ khái hoàn; trà bình can…Các sản phẩm trên đều được gửi về Bộ Y tế kiểm định, đánh giá chất lượng và cấp phép.

Trong cơ chế thị trường, để có thể đứng vững, tồn tại và phát triển Công ty luôn  ưu tiên vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng sẽ giành thắng lợi trong cạnh tranh để đứng vững trên thị trường.

Ngoài nguồn nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn; hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu sản xuất thì hình ảnh bao bì, tem nhãn sản phẩm đóng vai trò quan trọng vì mỗi sản phẩm đều có những thuộc tính khác nhau, các thuộc tính này được coi là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên lợi thế cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp.

Năm 2020, Công ty được hỗ trợ một phần kinh phí từ nguồn khuyến công để thiết kế mẫu bao bì, tem nhãn sản phẩm.

Vỏ hộp, tem nhãn sản phẩm đóng vai trò trong việc thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu, tạo sự khác biệt về mặt hình ảnh với các sản phẩm cạnh tranh khác cũng như tạo sự nhất quán của bao bì. Các mẫu vỏ hộp, tem nhãn sau khi đưa vào sử dụng đã đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của thị trường; duy trì ổn định hoạt động sản xuất, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Từ đó góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên thị trường, giải quyết việc làm tại chỗ cho lao động địa phương, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu
Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia, đứng đầu trong số các quốc gia có thu nhập trung bình thấp trong bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2023. Sự tiến bộ này là điều tối quan trọng để Việt Nam đạt được tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.

Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp
Sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, công tác sắp xếp, tổ chức lại bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế theo hướng giảm đầu mối quản lý trực tiếp, phù hợp quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế quốc gia và tình hình thực tiễn.

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024

Ngày 19/4, tại Khuôn viên Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng, Sở Thông và Truyền thông TP. Hải Phòng đã trang trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024.

Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
Trình xử phạt 85 triệu đồng đối với doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu

Một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng bạc trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) lập biên bản vi phạm hành chính trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 85 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.