Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Natrumax và chương trình thiện nguyện giúp trẻ em nghèo

Đối với Chủ tịch HĐQT Công ty CP XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax, doanh nhân Nguyễn Tất Tùng - luôn thể hiện bởi chữ “TÂM” giúp đỡ trẻ em nghèo, mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Điều đó, góp phần lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái trong mỗi cá nhân và xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu tính nhân văn.

Ông Nguyễn Tất Tùng thay mặt lãnh đạo DN đón nhận danh hiệu Thương hiệu tin dùng nhất Việt Nam, do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng
Ông Nguyễn Tất Tùng thay mặt lãnh đạo DN đón nhận danh hiệu Thương hiệu tin dùng nhất Việt Nam, do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng.

Làm sao trẻ có sữa uống...

Hơn 15 năm trước, chàng thanh niên đầy ý tưởng và hoài bão Nguyễn Tất Tùng  đã xác định: Con đường lập nghiệp là cách giúp đỡ nhiều người để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, bắt đầu sự nghiệp với tư cách một vận động viên taekwondo, anh Nguyễn Tất Tùng trở thành phiên dịch viên tiếng Trung Quốc cho các DN một thời gian trước khi chính thức thành lập Công ty Du lịch quốc tế Ngân Tùng.

Những lần đặt chân đến vùng biên trong các chương trình thiện nguyện, điều trăn trở trong lòng anh Tùng và các cộng sự đó là mong muốn trẻ em trên cả nước được uống những dòng sữa non chất lượng cao, góp phần vì sự công bằng dinh dưỡng giữa các vùng, miền trên cả nước. Và điều mơ ước cháy bỏng đã trở thành hiện thực: Công ty CP XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax được hình thành (Công ty Natrumax).

Tâm nguyện của doanh nhân Nguyễn Tất Tùng, cùng sự nhất trí cao trong Ban lãnh đạo DN, theo đó, công việc thiện nguyện - giúp đỡ trẻ em nghèo trở thành mục tiêu hàng đầu của đơn vị trên chặng đường hình thành và phát triển.

Hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển đơn vị đa dạng ngành nghề, doanh nhân Nguyễn Tất Tùng đã vinh dự nhận được Chứng nhận “Doanh nhân Tâm Tài xuất sắc ASEAN” về thành tích DN phát triển vượt trội và nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, góp phần vì một Việt Nam phát triển.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Tất Tùng đã vinh dự nhận Giải thưởng "Doanh nhân vì sự phát triển của Châu Á 2022 - Entrepreneur for Asian Development 2022" - ghi nhận nỗ lực cống hiến và những đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế, được các tổ chức và người tiêu dùng Châu Á tín nhiệm.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, sữa non Natrumax Việt Nam là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng bởi cảm nhận hương vị thơm ngon, chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc cao cấp của Natrumax, với các sản phẩm nổi bật như: Sữa non pha sẵn Natrumax Special 800g; sữa non Natrumax Sure Gold; sữa non Natrumax Mama; sữa non Natrumax Grow IQ 2+; sữa non Natrumax Fatter; sữa non Natrumax Bone; sữa non Natrumax Cucurmin; sữa non Natrumax Beauty…

Với những nỗ lực không ngừng trong hành trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội, Công ty Natrumax đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá:

Top 10 thương hiệu Đất Việt; Top 10 sản phấm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019; Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020; Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021; Danh hiệu Thương hiệu tin dùng nhất Việt Nam 2022.

Công ty Natrumax cũng vinh dự trong Top 10 thương hiệu phát triển Châu Á - xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng; là thương hiệu mà khách hàng có thể lựa chọn ngay khi nghĩ đến vấn đề sức khỏe...

Nhiều chương trình thiện nguyện

Nhiều năm học hỏi, tạo dựng sự nghiệp, cùng với cái tâm “sống vì cộng đồng” – những năm qua, doanh nhân Nguyễn Tất Tùng và các cộng sự luôn quan tâm đến trẻ em vùng cao.

Các chương trình thiện nguyện được DN tổ chức thường xuyên, liên tục từ chương trình dinh dưỡng cộng đồng như “Quỹ Natrumax”, “Hạt gạo yêu thương”, “Sữa tốt cho em”, “Áo ấm cho em”, “Tết sẻ chia”... Chương trình “Mùa Xuân cho em” - do Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức, đã được Natrumax Việt Nam thực hiện và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu non sữa dành cho trẻ em, trên mọi miền Tổ quốc.

Chương trình “Mùa xuân cho em” - do Bộ LĐ-TB&XH cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức (tháng 01/2020), Công ty Natrumax đã trao tặng phần quà trị giá 500 triệu đồng cho quỹ này. Chương trình từ thiện “Áo ấm cho em, sữa tốt cho em” - được thực hiện tại Hà Giang (tháng 10/2019) và Cao Bằng (tháng 11/2019), tặng quà các em học sinh, các hộ nghèo, gia đình chính sách. Tại xã Sủng Là, huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Chương trình từ thiện “Áo ấm cho em, sữa tốt cho em” - được Công ty Du lịch quốc tế Ngân Tùng và Công ty Natrumax tài trợ - tặng quà các em học sinh 3 trường học mầm non, tiểu học và THCS xã Sủng Là. Tại đây, các đồ nhu yếu phẩm như áo ấm mùa đông, sữa, mỳ tôm... đã được trao đến tận tay các em học sinh. Đoàn từ thiện đã trao 20 suất quà trị giá 800.000 đồng/suất cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã.  

Đến nay, Chương trình “Sữa tốt cho em” đã đến với trẻ em Hà Giang, Cao Bằng, trẻ em vùng dịch Sơn Lôi – Bình Xuyên (Vĩnh Phúc)… Đặc biệt, Công ty Natrumax đã tài trợ 10 năm liền sữa non chất lượng cao với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng, nhằm đảm bảo các bé có chế độ dinh dưỡng tốt hơn cho trẻ em mồ côi ở Mái ấm Thiên thần (TP. HCM) - nơi đang nuôi dưỡng 96 em nhỏ, với 15 bảo mẫu.

Ông Nguyễn Tất Tùng và vợ trao quà tại Tam Dương (Vĩnh Phúc) trong Chương trình Trung thu cho em
Ông Nguyễn Tất Tùng và vợ trao quà tại Tam Dương (Vĩnh Phúc) trong Chương trình Trung thu cho em.

Nhân dịp Tết Trung thu 2022, Công ty Natrumax thông qua chương trình ‘‘Trung thu cho em’’ - đã ủng hộ 100 thùng sữa non pha sẵn Sspecial, trị giá 108 triệu đồng với mong muốn đem đến những phần quà dinh dưỡng cho các em nhỏ vùng cao, xã Mường Lạn, huyện Sông Mã (Sơn La).  

Công ty Natrumax luôn duy trì thực hiện nhiều chương trình từ thiện như Trao tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lang Chánh (Thanh Hóa), Đồng hành cùng bệnh nhân nghèo tại Bến Tre…

Doanh nhân Nguyễn Tất Tùng chia sẻ: “Nhằm hiện thực hóa tâm huyết của cá nhân tôi, cũng như tập thể Ban lãnh đạo Công ty, Quỹ từ thiện “Natrumax vì cộng đồng” - được khởi xướng với mong muốn là cầu nối để các nhà hảo tâm có dịp hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ hoạt động không nhằm mục đích lợi nhuận. Theo đó, toàn bộ số tiền của quỹ được sử dụng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Quỹ hoạt động đảm bảo tính công khai, minh bạch và công bằng trong việc quản trị dữ liệu và điều phối các khoản tiền hỗ trợ của nhà hảo tâm tới những hoàn cảnh khó khăn”.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.

Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền
Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp cần quyết tâm hơn trong việc chống hàng giả và xây dựng thương hiệu
Doanh nghiệp cần quyết tâm hơn trong việc chống hàng giả và xây dựng thương hiệu

Đó là đánh giá của Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng Trung tại Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4). Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) vừa tổ chức.

Cục Quản lý thị trường Bắc Giang đấu tranh hiệu quả các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại
Cục Quản lý thị trường Bắc Giang đấu tranh hiệu quả các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Công Thương, Tổng cục Quản lý thị trường, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo 389 tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nắm chắc tình hình, phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời, nghiêm minh nhiều vụ việc, đối tượng vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, không để xảy ra điểm nóng.

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.