Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hợp tác chiến lược giữa Natrumax và Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu 139

Ngày 06/10/2022, tại văn phòng của Natrumax đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc Tế Natrumax và Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu 139. Đây là sự kiện trọng đại và có ý nghĩa rất lớn với hai bên.

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax và Đại diện công Ty 139 Ông Nguyễn Xuân Nhật ký biên bản hợp tác chiến lược
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax và Đại diện công Ty 139 Ông Nguyễn Xuân Nhật ký biên bản hợp tác chiến lược.

Tham dự lễ ký chiến lược hợp tác, về phía Natrumax có: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tất Tùng, Phó Chủ tịch Nguyễn Bá Hà và các lãnh đạo chủ chốt. Đại diện phía Công ty Nhân sâm Canada 139 có ông Nguyễn Xuân Nhật.

Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, Natrumax ghi dấu ấn mạnh mẽ khi khẳng định thương hiệu là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế với các dòng sữa non cao cấp cùng chất lượng dinh dưỡng hàng đầu, vì sức khoẻ của người tiêu dùng, trở thành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. Bên cạnh đó, với sứ mệnh ‘‘Vì một Việt Nam khoẻ mạnh’’, Natrumax đã cùng Nhân sâm Canada 139 ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược cung ứng nguyên liệu bột sâm Canada.

Công ty Nhân sâm Canada 139 là công ty phân phối các dòng sản phẩm nhân sâm và tinh chế từ nhân sâm vùng Ontario- Canada tại thị trường Việt Nam và các nước khu vực Châu Á.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tất Tùng và ông Nguyễn Xuân Nhật - Đại diện Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu 139 đã bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi cùng nhau hợp tác mang sản phẩm từ Nhân sâm Canada về Việt Nam để người dân Việt Nam được sử dụng sản phẩm tốt với mục đích mang sức khoẻ cho người dân Việt.

Ông Nguyễn Xuân Nhật - Đại diện Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu 139 (Trái) và Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax
Ông Nguyễn Xuân Nhật - Đại diện Công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập khẩu 139 (Trái) và Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên, qua đó cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của các chuỗi giá trị.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm
Lợi nhuận hợp nhất 4 tháng của Viglacera đạt 31% kế hoạch năm

Trong tháng 4, lợi nhuận hợp nhất của Tổng công ty Viglacera đạt 29,2 tỷ đồng. Cộng lũy kế 4 tháng đầu năm ước lãi đạt 31% kế hoạch năm, tăng khoảng 143,5 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.

Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ
Quảng Ninh: Xây dựng bệnh viện không giấy tờ

Để tạo thuận lợi nhất cho người dân cũng như đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong ngành Y tế, từ nhiều năm nay, các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh luôn nỗ lực triển khai mô hình bệnh viện không giấy tờ.

Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường
Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường

Bộ Thương mại Mỹ sẽ tổ chức điều trần để quyết định việc có công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không.

Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương
Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương

Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng công khai danh sách 123 người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước, với tổng số tiền nợ thuế là hơn 166 tỷ đồng.

Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống

Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Và có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.

Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển
Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển

Xác định công tác xúc tiến đầu tư có ý nghĩa quan trọng tạo đòn bẩy đưa Thái Bình trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp, từ đó tạo bước phát triển đột phá vươn lên, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh.