Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Natrumax ra mắt sản phẩm bánh dứa sữa non cao cấp

Nổi bật với các sản phẩm sữa non chứa hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin, khoáng chất, acid amin và các kháng thể... giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, mới đây, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax tiếp tục “trình làng” sản phẩm “Bánh dứa sữa non” cao cấp.

Với hơn 03 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Natrumax được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi cảm nhận được hương vị thơm ngon, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cao cấp của Natrumax với các sản phẩm nổi bật như Sữa non pha sẵn Natrumax Special 800g, Sữa non Natrumax Sure Gold, Sữa non Natrumax Mama, Sữa non Natrumax Grow IQ 2+, Sữa non Natrumax Fatter, Sữa non Natrumax Bone, Sữa non Natrumax Cucurmin, Sữa non Natrumax Beauty…

Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, sữa non Natrumax ghi dấu ấn mạnh mẽ khi khẳng định thương hiệu là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế với các dòng sữa non cao cấp cùng chất lượng dinh dưỡng hàng dầu, vì sức khoẻ của người tiêu dùng, trở thành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt.

Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Natrumax Việt Nam chia sẻ: “Trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng, vì lòng nhân ái” chính là con đường dài hạn mà Natrumax đã và đang hướng đến. Và để vững tin trên con đường đó, với sức mạnh nội lực của mình từ: Sự trung thực và minh bạch trong quy trình – Nhân văn và công bằng trong văn hóa, chúng tôi luôn mong muốn hơn nữa sự đồng hành từ khách hàng”.

Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Natrumax Việt Nam
Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Natrumax Việt Nam.

 “Mỗi sự ủng hộ và tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam chính là động lực giúp cho Natrumax ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.  Để đơn giản là tiếp tục hành trình san sẻ yêu thương và lòng nhân ái đến với cộng đồng thông qua những sản phẩm sữa: Chất lượng nhất – Dinh dưỡng nhất – Giá thành tốt nhất!”, Chủ tịch Natrumax Việt Nam, ông Nguyễn Tất Tùng cho biết thêm.

Với khát khao tiếp tục chinh phục những thực phẩm tốt cho sức khoẻ người Việt, Natrumax đã cho ra mắt sản phẩm “Bánh dứa sữa non” công thức Taiwan với vỏ bánh mềm mịn, nhân dứa dẻo hoà quyện cùng hương vị sữa non thơm ngon, chắc chắn sẽ trở thành món ăn yêu thích, cung cấp năng lượng dồi dào cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm Bánh dứa cao cấp của Natrumax
Sản phẩm Bánh dứa cao cấp của Natrumax với vỏ bánh mềm mịn, nhân dứa dẻo hoà quyện cùng hương vị sữa non thơm ngon.
Tuyệt phẩm trong dòng bánh biếu tặng cao cấp bánh dứa sữa non
Tuyệt phẩm trong dòng bánh biếu tặng cao cấp bánh dứa sữa non.

Mỗi tuyệt phẩm trong dòng bánh biếu tặng cao cấp bánh dứa sữa non đến tay người nhận đều là một công trình thực phẩm được dày công chế biến để giá trị dinh dưỡng, hương vị ngọt ngào cùng tâm ý người trao còn đọng mãi trong lòng người thưởng thức.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay

Ngày 3/5, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng đã ký văn bản yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải rà soát, kiểm tra giá vé máy bay, nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay, góp phần bình ổn giá, đảm bảo hài hòa các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Nam Định: Xử lý nghiêm các cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu không sử dụng hóa đơn điện tử
Nam Định: Xử lý nghiêm các cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu không sử dụng hóa đơn điện tử

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Quảng Bình tiêu hủy hơn 1.500 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu
Quảng Bình tiêu hủy hơn 1.500 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu huỷ hơn 1.500 sản phẩm thời trang mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, dép các loại giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Thái Nguyên: Giá trị hàng hóa xuất, nhập khẩu tăng 21,1% so với cùng kỳ
Thái Nguyên: Giá trị hàng hóa xuất, nhập khẩu tăng 21,1% so với cùng kỳ

Theo đánh giá của Cục Thống kê Thái Nguyên, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội của tỉnh trong tháng 4 nói riêng và 4 tháng đầu năm 2024 nói chung.

Thanh Hóa đạt doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Thanh Hóa đạt doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, tỉnh Thanh Hóa phục vụ khoảng 1,52 triệu lượt khách, tăng 27,2%; tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 3.805 tỷ đồng, tăng 32,8%, là địa phương đứng đầu về doanh thu du lịch.