Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Nước Giải Khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thi “Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp”

Nhằm tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, sáng ngày 07/03/2022 tại khách sạn Nha Trang Palace, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tổ chức chung kết hội thi “Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp”.

Tham gia Hội thi có 28 thí sinh đến từ các Phòng ban, phân xưởng sản xuất, đơn vị trực thuộc, đại diện cho hơn 500 nữ cán bộ công nhân viên của Công ty. Bất ngờ thú vị  khi chứng kiến những tài năng và sự duyên dáng của các thí sinh, họ không những giỏi việc nước mà còn năng động khéo léo sáng tạo qua các màn trình diễn đồng phục Sanvinest, trình diễn áo dài và phần thi ứng xử.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các nữ cán bộ công nhân viên Công ty sau những ngày lao động chăm chỉ, đồng thời tôn vinh nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, đề cao những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại năng động sáng tạo, góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng
Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng. (Ảnh: NC)

Trải qua 02 ngày thi liên tiếp, Hội thi đã chính thức khép lại với Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng, nhân viên phòng Nghiên cứu sản phẩm. Giải Nhì đã thuộc về thí sinh Phan Thị Hoàng Trang nhân viên phân xưởng Chiết rót và Lê Thị Thu Hiếu nhân viên phòng Tổng hợp. Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ gồm:  Giải Ứng xử hay nhất cho thí sinh Trần Vũ Thanh Tâm nhân viên phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu. Giải Trình diễn trang phục đồng phục Sanvinest đẹp nhất cho thí sinh Trần Thị Kim Phúc nhân viên phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu. Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý nhân viên Công ty Cung ứng Vật tư Nguyên liệu Khánh Hòa.

Trao giải nhì cho thí sinh Phan Thị Hoàng Trang
Trao giải nhì cho thí sinh Phan Thị Hoàng Trang. (Ảnh: NC)

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ, ngày 08/03/2022, Sanvinest Khánh Hòa đã tổ chức buổi tọa đàm “Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022”, là dịp để toàn thể cán bộ chủ chốt cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thảo luận.

Trao Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý
Trao Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý. (Ảnh: NC)

Tại buổi tọa đàm, cán bộ quản lý các phòng/bộ phận cùng nhau đưa ra các giải pháp, ý kiến đóng góp giúp công tác phối kết hợp, triển khai công việc giữa các đơn vị hiệu quả hơn, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Trong dịp này, Ban Giám đốc Công ty cũng đã dành tặng những phần quà và những bó hoa tươi thắm nhất tặng nữ cán bộ công nhân viên tiêu biểu xuất sắc trong năm vừa qua.

Lãnh đạo công ty tặng hoa cho cán bộ Hội phụ nữ tiêu biểu
Lãnh đạo công ty tặng hoa cho cán bộ Hội phụ nữ tiêu biểu. (Ảnh: NC)

Những hoạt động đoàn thể chăm lo đời sống tinh thần của Công ty Cổ Phần Nước Giải Khát Yến sào Khánh Hòa đang ngày càng đi vào chiều sâu, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho cán bộ công nhân viên của Công ty hướng tới phong trao thi đua chung.

NC-NH

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.