Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Nước Giải Khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thi “Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp”

Nhằm tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, sáng ngày 07/03/2022 tại khách sạn Nha Trang Palace, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tổ chức chung kết hội thi “Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp”.

Tham gia Hội thi có 28 thí sinh đến từ các Phòng ban, phân xưởng sản xuất, đơn vị trực thuộc, đại diện cho hơn 500 nữ cán bộ công nhân viên của Công ty. Bất ngờ thú vị  khi chứng kiến những tài năng và sự duyên dáng của các thí sinh, họ không những giỏi việc nước mà còn năng động khéo léo sáng tạo qua các màn trình diễn đồng phục Sanvinest, trình diễn áo dài và phần thi ứng xử.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các nữ cán bộ công nhân viên Công ty sau những ngày lao động chăm chỉ, đồng thời tôn vinh nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, đề cao những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại năng động sáng tạo, góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng
Trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng. (Ảnh: NC)

Trải qua 02 ngày thi liên tiếp, Hội thi đã chính thức khép lại với Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng, nhân viên phòng Nghiên cứu sản phẩm. Giải Nhì đã thuộc về thí sinh Phan Thị Hoàng Trang nhân viên phân xưởng Chiết rót và Lê Thị Thu Hiếu nhân viên phòng Tổng hợp. Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ gồm:  Giải Ứng xử hay nhất cho thí sinh Trần Vũ Thanh Tâm nhân viên phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu. Giải Trình diễn trang phục đồng phục Sanvinest đẹp nhất cho thí sinh Trần Thị Kim Phúc nhân viên phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu. Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý nhân viên Công ty Cung ứng Vật tư Nguyên liệu Khánh Hòa.

Trao giải nhì cho thí sinh Phan Thị Hoàng Trang
Trao giải nhì cho thí sinh Phan Thị Hoàng Trang. (Ảnh: NC)

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ, ngày 08/03/2022, Sanvinest Khánh Hòa đã tổ chức buổi tọa đàm “Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022”, là dịp để toàn thể cán bộ chủ chốt cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thảo luận.

Trao Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý
Trao Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý. (Ảnh: NC)

Tại buổi tọa đàm, cán bộ quản lý các phòng/bộ phận cùng nhau đưa ra các giải pháp, ý kiến đóng góp giúp công tác phối kết hợp, triển khai công việc giữa các đơn vị hiệu quả hơn, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Trong dịp này, Ban Giám đốc Công ty cũng đã dành tặng những phần quà và những bó hoa tươi thắm nhất tặng nữ cán bộ công nhân viên tiêu biểu xuất sắc trong năm vừa qua.

Lãnh đạo công ty tặng hoa cho cán bộ Hội phụ nữ tiêu biểu
Lãnh đạo công ty tặng hoa cho cán bộ Hội phụ nữ tiêu biểu. (Ảnh: NC)

Những hoạt động đoàn thể chăm lo đời sống tinh thần của Công ty Cổ Phần Nước Giải Khát Yến sào Khánh Hòa đang ngày càng đi vào chiều sâu, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho cán bộ công nhân viên của Công ty hướng tới phong trao thi đua chung.

NC-NH

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.