THCL Ngày 08/03/2017, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã nâng cấp dịch vụ NCB Smart - ứng dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử phiên bản 2.0 tương thích trên mọi thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng), giúp thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho khách hàng.

NCB nâng cấp ứng dụng NCB Smart 2.0 - Hình 1

NCB nâng cấp ứng dụng NCB Smart 2.0

Nhằm gia tăng thêm nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng sử dụng dịch vụ NCB Smart, từ ngày 08/03/2017, NCB chính thức triển khai nâng cấp ứng dụng NCB Smart và cho ra mắt phiên bản NCB Smart 2.0.

Như vậy, với phiên bản này, ngoài giao diện mới thân thiện và dễ sử dụng hơn cho khách hàng, NCB Smart 2.0 còn có thêm các tính năng mới như: đăng nhập bằng vân tay, xác thực các giao dịch tài chính (chuyển tiền, thanh toán, nạp tiền…) bằng vân tay, đặt vé và thanh toán vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, thanh toán qua QR Code (QR Pay), tính năng hỗ trợ mua hàng trực tuyến VnShop. Hộp thư điện tử NCB cũng được cập nhập ngay trên NCB Smart 2.0 giúp khách hàng luôn được cập nhập thường xuyên các chương trình ưu đãi, tính năng tiện tích mới nhất của NCB…

Đặc biệt, ứng dụng NCB Smart 2.0 tương thích với hầu hết các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android có kết nối Internet thông qua GPRS, 3G hoặc Wi-fi.

Việc nâng cấp ứng dụng NCB Smart 2.0 nằm trong định hướng chiến lược “Tối ưu để Hiệu quả - Đột phá để Khác biệt”, từng bước đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện song hành cùng khách hàng, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính được thiết kế theo đúng nhu cầu chuyên biệt.

 Linh Tuệ