Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NCB đẩy mạnh vay mua nhà và xe ưu đãi vào dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm là dịp nhiều người có nhu cầu ngóng ưu đãi từ ngân hàng và các dự án để lựa chọn phương án mua nhà và xe tối ưu nhất sau một năm tích góp. Thấu hiểu được điều đó, các ngân hàng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tạo nên một mùa “lãi suất” sôi động và hấp dẫn.

THCL- Thời điểm cuối năm là dịp nhiều người có nhu cầu ngóng ưu đãi từ ngân hàng và các dự án để lựa chọn phương án mua nhà và xe tối ưu nhất sau một năm tích góp. Thấu hiểu được điều đó, các ngân hàng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tạo nên một mùa “lãi suất” sôi động và hấp dẫn.

NCB đẩy mạnh vay mua nhà và xe ưu đãi vào dịp cuối năm - Hình 1

Chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2017, các ngân hàng đã rầm rộ triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Điểm qua thị trường có thể thấy, năm nay nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay cũng như cải tiến quy trình, thủ tục hồ sơ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng như đảm bảo mức tăng trưởng tín dụng, 

Dạo qua thị trường thấy một số ngân hàng như Vietcombank có chương trình “Ngôi nhà mơ ước” với lãi suất từ 7,3%/năm; MB với chương trình cho vay mua nhà lãi suất từ 8,5%/năm; SeaBank cho vay với lãi suất 10%/năm; “Dream car” của ngân hàng Bắc Á; “Tổ ấm vẹn tròn” của Vietcombank hay chương trình vay mua nhà tại Ngân hàng Quốc Dân (NCB) “Vay mua nhà lãi suất thấp” với lãi suất 7%/năm và “Ưu đãi lãi suất 6,7%/năm vay mua ô tô”…Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn cân nhắc để lựa chọn một ngân hàng vừa có mức lãi suất ưu đãi, vừa có thủ tục nhanh gọn và chính sách đãi ngộ lâu dài. “Vì thủ tục nhanh gọn sẽ tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho bạn còn chính sách ưu đãi lâu dài, chăm sóc hậu mãi tốt sẽ giúp bạn yên tâm với khoản vay và khả năng trả nợ của bản thân”, anh Phan Bình (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ. 

“Dịp cuối năm, các ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất một phần là để tri ân khách hàng, phần nữa là để thu hút thêm những khách hàng mới. Với các chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội được áp dụng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi khi mua các sản phẩm nhà, ô tô và vay hộ kinh doanh”, chị Liên, giao dịch viên một ngân hàng tại Hà Nội cho biết.

Ngân hàng Quốc Dân (NCB) là một trong những ngân hàng có bề dày phát triển 21 năm với lượng khách hàng gắn bó cao, luôn chú trọng đầu tư cho các chương trình ưu đãi. Có thể kể đến như chương trình “Vay mua nhà lãi suất thấp” từ nay đến hết 31/12/2016, áp dụng mức ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7%/năm, đặc biệt NCB cam kết duy trì mức lãi suất hấp dẫn ngay cả sau thời gian ưu đãi.

(Ảnh 1)

Theo đại diện ngân hàng NCB, khách hàng cá nhân khi tham gia chương trình tại NCB trong thời gian này sẽ được linh hoạt lựa chọn 1 trong 3 mức lãi suất ưu đãi đặc biệt như sau: 7%/năm cho 9 tháng đầu tiên; 7,99%/năm cho 12 tháng; hoặc 9%/năm cho 18 tháng. NCB cũng cam kết duy trì mức lãi suất hấp dẫn ngay cả sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay bằng lãi suất cơ sở cộng biên độ thấp.

Không chỉ với chương trình vay mua nhà, NCB còn xây dựng chương trình vay mua ô tô ưu đãi lãi suất 6,7%/năm khi khách hàng vay mua ô tô tại các đại lý/ showroom trên toàn quốc từ nay đến 31/12/2016. Khách hàng được hưởng lãi suất với 3 phương án lựa chọn: Lãi suất 6,7%/năm áp dụng trong 9 tháng đầu tiên; Lãi suất 8%/năm cho 12 tháng đầu; lãi suất 8,8%/năm cho 18 tháng đầu. Điều kiện áp dụng chính sách ưu đãi đối với phương án 1 và 2 là thời gian vay tối thiểu 24 tháng, với phương án 3 thì thời gian vay tối thiểu là 36 tháng. Chương trình ưu đãi nhằm thực hiện mục tiêu giải ngân 2,000 tỷ trong 5 tháng cuối năm 2016 cho khách hàng vay mua ô tô tại các đại lý/showroom đồng thời đưa NCB vào Top 5 ngân hàng có doanh số giải ngân cho vay mua ô tô tốt nhất năm 2017.

Được biết, đây là chương trình NCB ưu đãi dịp cuối năm nên các khách hàng được hưởng nhiều ưu tiên về thủ tục chính sách, do đó đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng bởi không chỉ lãi suất ưu đãi, thời gian vay dài hạn mà thủ tục lại nhanh chóng đơn giản.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.