Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nên chọn đơn vị nào khi bảo trì thang máy?

Theo các nghiên cứu quốc tế, chất lượng sử dụng thang máy và tuổi thọ của sản phẩm này được quyết định theo tỷ lệ 50:50, trong đó 50% là đến từ chất lượng của thiết bị (động cơ, linh kiện…), 50% còn lại đến từ việc bảo trì.

Chăm sóc sản phẩm và khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA được khách hàng cả nước tin tưởng nhờ chất lượng vượt trội của các sản phẩm thang máy. Bên cạnh đó, hệ thống bảo trì trọn vòng đời sản phẩm là yếu tố quan trọng đưa thương hiệu FUJIALPHA khẳng định vị thế trên thị trường thang máy Việt.

Trên hành trình chiếm lĩnh thị trường thang máy nội địa, FUJIALPHA ý thức rõ ràng điều này để song hành 2 nhiệm vụ, vừa cung cấp các sản phẩm thang máy có chất lượng quốc tế, áp dụng các công nghệ hiện đại và đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo trì ở mức cao nhất để song hành dài lâu cùng khách hàng.

FUJIALPHA là công ty thang máy có dịch vụ bảo trì tốt nhất trên thị trường hiện nay
FUJIALPHA là công ty thang máy có dịch vụ bảo trì tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Quy trình bảo trì thang máy của FUJIALPHA được xây dựng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Quy trình này bao gồm 7 bước, luôn được giám sát một cách chặt chẽ bởi bộ phận kiểm soát chất lượng, bao gồm: Hẹn lịch bảo trì; Lấy ý kiến khách hàng về tình trạng hoạt động của thang; Đi thử và đánh giá tình trạng thang; Kiểm tra & bảo dưỡng định kỳ; Thông báo kết quả kiểm tra, bảo dưỡng với khách hàng; Báo cáo kết quả bảo trì với cấp quản lý; Lấy ý kiến khách hàng sau bảo trì.

Trong đó, yêu cầu an toàn được đưa lên hàng đầu, các kỹ sư khi bảo trì luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động cũng như các công cụ hỗ trợ tháo lắp, kiểm tra. Bởi vậy, quy trình bảo trì thang máy của đội ngũ kỹ sư FUJIALPHA luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, xứng tầm “Mức giá Việt Nam – Chất lượng Quốc tế”.

Ngoài ra, công tác bảo trì thang máy FUJIALPHA luôn tuân thủ các điều luật về bảo trì hệ thống thang máy theo quy định của pháp luật. Các kỹ sư của FUJIALPHA trực tiếp xem xét, bảo trì đều là những người có thâm niên kinh nghiệm làm việc trên 10 năm, hiểu rõ về luật để đáp đứng đầy đủ yêu cầu bảo trì thang máy theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Khách hàng có thể trọn vẹn an tâm

Các dịch vụ nâng cấp và bảo trì của FUJIALPHA đảm bảo thiết bị luôn vận hành trơn tru, an toàn với phương châm đặt lợi ích và uy tín của khách hàng làm mục tiêu phục vụ. Đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ, FUJIALPHA đặc biệt chú trọng đến công tác bảo trì, cung cấp dịch vụ hiệu quả, đáng tin cậy, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng. 

Sử dụng dịch vụ bảo trì của FUJIALPHA, khách hàng sẽ luôn được phản hồi và đáp ứng yêu cầu một cách nhanh chóng. Với số lượng nhân sự đông đảo, gắn bó với công ty lâu năm, FUJIALPHA luôn có sẵn nguồn cung cho nhu cầu sửa chữa từ lượng khách hàng lớn, đồng thời đáp ứng yêu cầu cao về mặt chuyên môn khi kiểm soát tốt tình trạng hư hỏng với các biện pháp khắc phục triệt để.

Với các dịch vụ tốt nhất về thang máy, FUJIALPHA được khách hàng cả nước tin tưởng
Với các dịch vụ tốt nhất về thang máy, FUJIALPHA được khách hàng cả nước tin tưởng.

Ngoài ra, FUJIALPHA đang từng bước mở rộng quy mô thông qua các đại lý ủy quyền, các Văn phòng đại điện, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật và Chăm sóc khách hàng hiện diện trên khắp 63 tỉnh, thành. Nhờ vậy, đội ngũ kỹ sư của FUJIALPHA sẽ kịp thời có mặt tại các “điểm nóng” để hỗ trợ kịp thời ngay khi khách hàng cần.

Quy trình bảo trì của FUJIALPHA được kiểm tra, giám sát chất lượng chặt chẽ theo quy trình quốc tế
Quy trình bảo trì của FUJIALPHA được kiểm tra, giám sát chất lượng chặt chẽ theo quy trình quốc tế.

Không chỉ vậy, dịch vụ bảo trì của FUJIALPHA chinh phục khách hàng từ những sự chuyên nghiệp nhỏ nhất. Tất cả linh kiện được dùng đều là sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không dùng linh kiện giả kém chất lượng. Bên cạnh đó, kho phụ tùng vật tư dự phòng đầy đủ, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng là “điểm cộng” lớn tạo nên uy tín vững bền cho thương hiệu FUJIALPHA.

Các sản phẩm và dịch vụ của FUJIALPHA là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam
Các sản phẩm và dịch vụ của FUJIALPHA là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt Nam.

Với gần 20 năm có mặt trên thị trường, các khách hàng sử dụng dịch vụ thang máy FUJIALPHA đều phản hồi hài lòng không chỉ vì chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ dịch vụ bảo trì tận tâm, chu đáo, nhanh chóng. Đáng chú ý, năng lực bảo trì của FUJIALPHA từ nhiều năm nay đã liên tục được nâng cao, có thể xử lý tốt mọi loại thang máy đang có mặt trên thị trường.

Có thể nói, thương hiệu FUJIALPHA đang từng bước đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người dân cả nước.

FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư

Website: www.fujialpha.vn

Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888

Hotline Kinh doanh: 0901 709 886

Nhà máy sản xuất

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Hưng Yên V

ăn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân

Văn phòng tại Đà Nẵng

Địa chỉ: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu

Văn phòng tại TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai…

Phan Hà

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.