Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nền tảng in ấn trực tuyến Alona – bước đột phá sáng tạo trong ngành in

Lĩnh vực in ấn tại Việt Nam được xem là một trong những ngành công nghiệp lớn và có tiềm năng phát triển nổi bật. Bởi nhu cầu và số lượng các sản phẩm in ấn chiếm phần lớn trong sinh hoạt đời sống. Cùng với đó là sự ra đời của nền tảng in ấn trực tuyến được xem là một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn.

Tầm quan trọng của nền công nghiệp in ấn

Ngành in ấn đã có lịch sử hình thành và phát triển từ lâu đời, để phù hợp với những thay đổi của thời đại công nghệ số, ngành nghề này đã không ngừng cải tiến, tiếp thu những cái mới và trở thành ngành công nghiệp lớn được quan tâm. Các sản phẩm in ấn ngày càng đa dạng hơn, không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng mà tính thẩm mỹ cũng dần được chú trọng.

Đặc biệt, ngành in ấn hiện nay đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong lĩnh vực marketing. Chỉ nói riêng về số lượng các sản phẩm in ấn nhãn hiệu, bao bì được sản xuất mỗi năm cũng đã là một con số không hề nhỏ. Các ấn phẩm này đem lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh và góp phần quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngày nay, có thể dễ dàng bắt gặp được bất kỳ một sản phẩm in ấn nào xuất hiện xung quanh đời sống. Số lượng xưởng, nhà máy in cũng tăng lên gấp nhiều lần so với giai đoạn trước, đi cùng với đó sự cạnh tranh cũng không ngừng tăng cao. Đây được xem là những dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển của ngành công nghiệp in ấn ở hiện tại và tiềm năng tăng trưởng lớn mạnh hơn ở tương lai.

Bên cạnh đó, doanh thu bình quân mỗi năm của thị trường in ấn đã gây ấn tượng và trở thành điểm thu hút cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Nhu cầu quảng quá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thông qua các sản phẩm in ấn đang ngày càng gia tăng và có tiềm năng phát triển mạnh khi các nhà sản xuất thương mại lớn của quốc tế tiến vào thị trường Việt Nam.

Có thể thấy, mặc cho thời đại internet và các sản phẩm điện tử chiếm ưu thế thì ngành công nghiệp in ấn vẫn tạo được sự chú ý và sức hút riêng.

Từ thiết kế Canva đến in ấn Alona

Phần mềm thiết kế trực tuyến Canva ra đời nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý vì tính tiện lợi và nhanh chóng. Mỗi cá nhân đều có thể tự thiết kế một sản phẩm mang tính đặc trưng riêng mà không nhất thiết phải là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Nắm bắt được tâm lý và xu thế đó của người tiêu dùng, Alona đã ra mắt nền tảng in ấn trực tuyến đơn giản và tiện lợi để hỗ trợ cho việc in ấn file thiết kế từ Canva. Khách hàng có thể thiết kế trực tuyến trên Canva và đặt in ấn trực tuyến tại Alona.

Alona cung cấp những dịch vụ in ấn đa dạng với màu sắc chính xác, hình ảnh rõ nét và độ phân giải cao. Để đáp ứng được tiêu chuẩn trên Alona đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà xưởng rộng 1000m2 cùng với máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản như: Konica, Fujiffim, Heidelberg, Mitsubishi.,,

Trên nền tảng in ấn trực tuyến Alona mọi thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi thông qua website alona.vn. Đặt hàng trực tuyến đơn giản trên toàn quốc, tiết kiệm thời gian và chi phí, báo giá công khai minh bạch, tất cả các thông tin chi tiết đều được cập nhật đầy đủ tạo được sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

Alona - Vũ trụ in ấn Online được xây dựng từ ngày 9/9/2016 tiền thân là xưởng in Vinaprint. Hoạt động trong lĩnh vực in ấn oline và sáng tạo thương hiệu với những thành tựu nổi bật, hợp tác với nhiều đối tác khách hàng lớn, đón tiếp hơn 20 ngàn khách hàng và hoàn thành hơn 100 ngàn đơn hàng.

Sở hữu nhiều mẫu thiết kế đa dạng và các ấn phẩm phong phú như ấn phẩm văn phòng, bao bì, F&B, quà tặng, ấn phẩm tiếp thị và nhiều ấn phẩm khác đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết và và phù hợp với khách hàng. Alona không ngừng đổi mới, mang công nghệ ứng dụng vào hệ thống dịch vụ với tinh thần trách nhiệm cao, luôn cải thiện nâng cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn tưng ngày mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Alona hoạt động với tinh thần không ngừng học tập, lao động, sáng tạo đổi mới với luôn tâm niệm kinh doanh bền vững “Thành công của khách hàng là niềm tin cho sự phát triển”.

Thông tin liên hệ: 

Webiste: https://alona.vn

Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

PV

Bài liên quan

Tin mới

Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh Thalassemia
Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh Thalassemia

Nhân Ngày Thalassemia thế giới (8/5), Cục Dân số (Bộ Y tế) phát đi báo cáo về tình trạng người mang bệnh tan máu bẩm sinh (bệnh Thalassemia) gia tăng đã làm các bệnh viện quá tải, tạo áp lực nặng nề lên ngân hàng máu cũng như gánh nặng về chi phí xã hội.

Chủ tịch CTCP Cơ Điện Lạnh muốn nâng sở hữu lên 12,8% vốn điều lệ
Chủ tịch CTCP Cơ Điện Lạnh muốn nâng sở hữu lên 12,8% vốn điều lệ

Bà Mai Thanh, Chủ tịch CTCP Cơ Điện Lạnh (mã REE - sàn HOSE) muốn mua thêm 2,5 triệu cổ phiếu.

Chi cải cách tiền lương 470.000 tỷ đồng, điều chỉnh lương hưu 11.100 tỷ đồng và tăng lương thêm 7%/năm từ 2025
Chi cải cách tiền lương 470.000 tỷ đồng, điều chỉnh lương hưu 11.100 tỷ đồng và tăng lương thêm 7%/năm từ 2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chuẩn bị kỹ, báo cáo cấp có thẩm quyền để thực hiện cải cách tiền lương từ 1/7/2024, bảo đảm công bằng, tổng thể, thống nhất; không tăng giá vào thời điểm tăng lương; Tiếp tục tăng lương thêm 7%/năm từ 2025

Giá lúa gạo hôm nay 8/5: Biến động trái chiều, giá lúa nếp tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 8/5: Biến động trái chiều, giá lúa nếp tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay, 8/5, thị trường trong nước điều chỉnh tăng với lúa và phụ phẩm trong khi điều chỉnh giảm với mặt hàng gạo. Giá gạo xuất khẩu hôm nay duy trì ổn định.

Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn
Doanh nghiệp Việt liên tiếp trúng các gói thầu gạo lớn

Việc liên tục trúng các gói thầu lớn cũng như tìm được đơn hàng xuất khẩu đi các thị trường khó tính đã giúp giá gạo Việt “nóng” trở lại.

Lạng Sơn: Tiêu hủy 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Lạng Sơn: Tiêu hủy 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

UBND tỉnh Lạng Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nông Thị Liên trú tại xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu với số tiền là 50 triệu đồng; buộc tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm là 1,5 tấn xúc xích thành phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.