# Mua sắm trực tuyến
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (8/8): Cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi
Trong sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN, người tiêu dùng tại các nước thành viên thuộc ASEAN đều có thể tìm kiếm và đặt mua các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như trà, cafe, lụa,… và được miễn phí vận chuyển toàn Đông Nam Á.
Mua sắm trực tuyến: Những điều cần lưu ý
Nhằm giúp người tiêu dùng tránh những nguy cơ bị lừa đảo và có được trải nghiệm tốt khi mua sắm trực tuyến, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) lưu ý người tiêu dùng một số nội dung.
Người tiêu dùng Việt Nam đã chi 7 tỷ USD để mua sắm trực tuyến
Theo nghiên cứu do Facebook và Bain & Company thực hiện, có 65% người tiêu dùng Việt Nam có độ tuổi trên 15 là người tiêu dùng trực tuyến; 46% trong số đó đã chuyển sang sử dụng kênh trực tuyến là kênh mua sắm chính.
Bắc Ninh: Phát động mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt
Sáng 4/10, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza (thành phố Bắc Ninh), Sở Công Thương tổ chức Lễ phát động mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10.