# Mua sắm trực tuyến

Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (8/8): Cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi
Trong sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN, người tiêu dùng tại các nước thành viên thuộc ASEAN đều có thể tìm kiếm và đặt mua các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như trà, cafe, lụa,… và được miễn phí vận chuyển toàn Đông Nam Á.

Mua sắm trực tuyến: Những điều cần lưu ý
Nhằm giúp người tiêu dùng tránh những nguy cơ bị lừa đảo và có được trải nghiệm tốt khi mua sắm trực tuyến, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) lưu ý người tiêu dùng một số nội dung.

Người tiêu dùng Việt Nam đã chi 7 tỷ USD để mua sắm trực tuyến
Theo nghiên cứu do Facebook và Bain & Company thực hiện, có 65% người tiêu dùng Việt Nam có độ tuổi trên 15 là người tiêu dùng trực tuyến; 46% trong số đó đã chuyển sang sử dụng kênh trực tuyến là kênh mua sắm chính.

Bắc Ninh: Phát động mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt
Sáng 4/10, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza (thành phố Bắc Ninh), Sở Công Thương tổ chức Lễ phát động mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10.

Mua hàng trên chợ mạng: Quyền lợi của người tiêu dùng liệu có được đảm bảo?
Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế. Song, thực tế cũng đặt ra nhiều thách thức đối với cơ quan chức năng trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cũng như xây dựng môi trường kinh doanh online lành mạnh, an toàn.

Bắc Ninh tổ chức sự kiện mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt
Sáng 10/10, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, phường Kinh Bắc, Sở Công Thương Bắc Ninh phối hợp cùng các sở, ngành, doanh nghiệp, đơn vị liên quan tổ chức sự kiện “Mua sắm trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10”.









