Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Gia tăng giá trị sản phẩm công nghiệp nông thôn

Gia tăng giá trị sản phẩm công nghiệp nông thôn

14/05/2020, 05:10

Tại nhiều địa phương trên cả nước, hoạt động khuyến công chú trọng hỗ trợ đầu tư cho các đề án chế biến sâu, nhằm góp phần gia tăng giá trị sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng thời tạo điều kiện cho các ngành nghề có thế mạnh phát triển.

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

17/08/2023, 08:32

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.