# EVNHANOI

  • EVNHANOI: Ứng dụng Tổng đài thông minh

    EVNHANOI: Ứng dụng Tổng đài thông minh

    08:38 11/04 Công Nghệ

    Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

  • Quyết tâm giữ vững dòng điện cho ngày hội non sông

    Quyết tâm giữ vững dòng điện cho ngày hội non sông

    14:50 26/04 Xã hội

    Hòa chung không khí tưng bừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), các đơn vị Điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị đảm bảo điện cho dịp Lễ trọng đại của dân tộc. Ghi nhận tại Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh.

  • EVNSPC trao đổi kinh nghiệm với EVNNPC và EVNHANOI

    EVNSPC trao đổi kinh nghiệm với EVNNPC và EVNHANOI

    07:46 20/05 Thương hiệu doanh nghiệp

    Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do ông Bùi Quốc Hoan - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty làm trưởng đoàn vừa có buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) về công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện và điều chỉnh phụ tải.

  • Máy điều hòa nhiệt độ có thể chiếm tới 80% tổng điện năng tiêu thụ hộ gia đình

    Máy điều hòa nhiệt độ có thể chiếm tới 80% tổng điện năng tiêu thụ hộ gia đình

    07:25 02/06 Thương hiệu

    Vào mùa nắng nóng, mức tiêu thụ điện sinh hoạt lại tăng mạnh tại thủ đô Hà Nội. Việc sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có máy điều hòa có thể làm hóa đơn tiền điện tăng đột biến nếu người dân không có biện pháp sử dụng điện hợp lý.

  • EVNHANOI: Thi đua là động lực đổi mới toàn diện

    EVNHANOI: Thi đua là động lực đổi mới toàn diện

    14:01 12/06 Thương hiệu

    Thi đua yêu nước gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, chuyển đổi số; lấy hiệu quả công việc làm thước đo,... là một số cách làm hay của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội trong tổ chức các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025, qua đó đạt được nhiều kết quả nổi bật.

  • EVNHANOI nỗ lực xây dựng cộng đồng tiêu dùng điện thông minh, tiết kiệm

    EVNHANOI nỗ lực xây dựng cộng đồng tiêu dùng điện thông minh, tiết kiệm

    08:37 25/06 Thương hiệu

    Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2025, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.

  • EVNHANOI khuyến nghị thực hiện nghiêm các giải pháp tăng cường an toàn điện trong sản xuất

    EVNHANOI khuyến nghị thực hiện nghiêm các giải pháp tăng cường an toàn điện trong sản xuất

    13:13 27/06 Đời Sống

    Cơ sở sản xuất là môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ cao do tập trung đông người, máy móc hoạt động liên tục, sử dụng nhiều nguyên vật liệu dễ cháy (hóa chất, dầu mỡ, bụi vải, gỗ, giấy...), trong đó hệ thống điện không chỉ là “huyết mạch” vận hành máy móc mà còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ hàng đầu.

  • EVNHANOI công bố mô hình tổ chức mới từ 1/7

    EVNHANOI công bố mô hình tổ chức mới từ 1/7

    08:07 02/07 Thương hiệu

    Từ ngày 1/7/2025, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai sắp xếp lại mô hình tổ chức các công ty điện lực thành viên để phù hợp với đơn vị hành chính mới của Hà Nội.

  • EVNHANOI: Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực sau sáp nhập

    EVNHANOI: Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực sau sáp nhập

    08:38 11/07 Pháp luật đời sống

    Hiện nay, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện tổ chức lại mô hình các Công ty Điện lực, từ 30 đơn vị cấp quận/huyện hiện thành 12 Công ty Điện lực khu vực, phù hợp với địa giới hành chính mới của Thủ đô. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội cho những tổ chức lừa đảo, lợi dụng thông tin sáp nhập để giả danh nhân viên ngành điện, thực hiện hành vi lừa đảo tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

  • EVNHANOI khuyến cáo người dân sử dụng điện tiết kiệm trong cao điểm nắng nóng

    EVNHANOI khuyến cáo người dân sử dụng điện tiết kiệm trong cao điểm nắng nóng

    22:11 30/07 Đời Sống

    Hà Nội bước vào giai đoạn nắng nóng kéo dài, khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát tăng vọt. Theo ghi nhận của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), công suất tiêu thụ điện trên toàn thành phố đã chạm mốc cao nhất từ trước tới nay, đạt 5.608,6 MW vào lúc 13h42 ngày 30/7/2025.

  • Tiêu thụ điện tại Hà Nội lập kỷ lục trong đợt nắng nóng đầu tháng 8

    Tiêu thụ điện tại Hà Nội lập kỷ lục trong đợt nắng nóng đầu tháng 8

    07:50 06/08 Xã hội

    Tháng 8 bắt đầu với đợt nắng nóng gay gắt tại Hà Nội, khiến nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng mạnh, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt điện, tủ lạnh… Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ghi nhận sản lượng tiêu thụ điện trên toàn thành phố liên tục tăng cao, xác lập nhiều mốc kỷ lục mới chỉ trong vòng 4 ngày đầu tháng.

  • Bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định dịp đại lễ 2/9

    Bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định dịp đại lễ 2/9

    08:12 21/08 Xã hội

    Đại diện EVNHANOI khẳng định, mục tiêu hàng đầu là cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng cho Thủ đô trong các ngày Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành. Trong khoảng thời gian từ 22h ngày 26/8 đến 6h ngày 3/9, EVNHANOI sẽ không thực hiện cắt điện trên lưới cao, trung, hạ áp, trừ khi có sự cố bất khả kháng.

  • 6 dịch vụ được miễn phí trên app EVNHANOI

    6 dịch vụ được miễn phí trên app EVNHANOI

    10:19 06/09 Bảo vệ người tiêu dùng

    Hiện nay, toàn bộ khách hàng trên địa bàn thủ đô khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) đều được miễn phí 6 loại dịch vụ gồm: thay đổi chủ thể hợp đồng, thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn và chấm dứt hợp đồng. Đây là chính sách nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ điện.

  • Đội sửa chữa điện nóng: Góp phần bảo đảm an toàn, liên tục của lưới điện

    Đội sửa chữa điện nóng: Góp phần bảo đảm an toàn, liên tục của lưới điện

    07:59 22/09 Xã hội

    Giữa những ánh đèn sáng rực ngày đêm, ít ai biết rằng, để giữ cho dòng điện ổn định luôn có những người công nhân điện lặng lẽ cống hiến. Nổi bật trong số đó là những “lính đặc nhiệm lưới điện” – Đội sửa chữa điện nóng (Hotline). Họ là những người trực tiếp làm việc trên đường dây đang mang điện, nơi mà chỉ một giây lơ là có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

  • Hà Nội: Người dân khu vực ngập úng cần lưu ý các biện pháp đảm bảo an toàn điện

    Hà Nội: Người dân khu vực ngập úng cần lưu ý các biện pháp đảm bảo an toàn điện

    16:47 13/10 Đời Sống

    Theo Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội – EVNHANOI, an toàn điện sau ngập lụt là ưu tiên hàng đầu để bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân. Do vậy, cơ quan này khuyến cáo người dân tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn điện để bảo vệ gia đình và cộng đồng…

  • EVNHANOI đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII

    EVNHANOI đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII

    17:01 15/10 Đời Sống

    Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội - EVNHANOI đã xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII.

  • EVNHANOI: Khuyến cáo người dân bảo đảm an toàn điện trong và sau ngập úng

    EVNHANOI: Khuyến cáo người dân bảo đảm an toàn điện trong và sau ngập úng

    08:56 16/10 Bảo vệ người tiêu dùng

    Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo người dân khu vực ngập úng cần đặc biệt lưu ý các biện pháp đảm bảo an toàn điện, nhất là trong và sau khi nước rút.

  • Dịch vụ điện gia tăng của EVNHANOI - Bước chuyển hướng đến phục vụ khách hàng toàn diện

    Dịch vụ điện gia tăng của EVNHANOI - Bước chuyển hướng đến phục vụ khách hàng toàn diện

    07:14 05/12 Thương hiệu

    Hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng toàn diện và đồng hành cùng khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang từng bước triển khai mô hình dịch vụ điện gia tăng - nhóm dịch vụ bổ sung bên cạnh hoạt động cung cấp điện truyền thống, với phương châm: minh bạch - chuyên nghiệp - tiện lợi.